728 x 90

Những khung hình cưới ấn tượng tại Furama resort

Những khung hình cưới ấn tượng tại Furama resort
Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng sẽ là nơi thích hợp cho các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới ấn tượng với nhiều khung cảnh sang trọng.
CanhDep.net

Khi chọn furama resort, cô dâu và chú rể đều không bỏ qua khung cảnh tại hồ bơi trung tâm có tên gọi “Ocean pool”. Sở dĩ có tên như thế là vì các cặp đôi sẽ được chụp ở góc 30-45 độ từ sát mặt nước, mép hồ bơi nối liền với mặt biển, tạo cảm giác như nước trong hồ đang ùa ra biển khơi. Cùng một màu xanh nhưng sự khác nhau giữa sắc độ của hồ, biển, trời khiến cho bức hình không bị đơn điệu mà rộng mở, tự do và tăng sự tương phản.

Những khung hình cưới ấn tượng tại furama resort

Vẻ đẹp của khung hình còn được khu nghỉ mát lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu Furama. Tiếp bước ra hướng Đông, Furama sở hữu bãi biển rộng với bờ cát trắng mịn trải dài. Từ đó, các cặp đôi có thể sáng tạo những khung hình ở nhiều góc độ khác nhau, từ những khoảnh khắc ngược sáng, nô đùa trong nắng vàng của bình minh, cho đến bầu trời xanh trong và những tán dù vào buổi trưa. Ngoài ra, các cặp đôi có thể chụp theo hướng từ biển vào, với những dãy nhà xa khi hoàng hôn buông xuống.

Khu nghỉ dưỡng này còn có “Ốc đảo xanh” với khu vườn và hồ bơi trung tâm. Những tán cây rậm rạp, hồ bơi “Lagoon” uốn lượn và những con đường lát đá len lỏi, khiến cho ốc đảo rộng 3 hecta này hiện lên như một thiên đường tươi mát. Các cặp đôi sẽ chọn được nhiều góc ảnh ấn tượng trên cầu gỗ, dưới mặt hồ hay nắm tay nhau xuyên qua “cánh rừng” rậm rạp.

Những khung hình cưới ấn tượng tại furama resort

Ở khu phía Nam của khu vườn nhiệt đới, hai nhà thiết kế cảnh quan của Australia Denton Corker & Marshall sử dụng ý tưởng núi non, nâng mảng đất lên tạo thành những ngọn đồi nhỏ thoai thoải, những thung lũng hoa cỏ xuyên qua khu vực Furama Villas. Những lối đi và bậc tam cấp đầy hoa dẫn lên đồi khiến người xem có cảm giác như đang chụp hình tại Đà Lạt. Ốc đảo còn có những khu vực chòi riêng với hoa và dây leo hay khu vực ghế gỗ đa sắc hoa chung quanh, dành riêng cho những cảnh tạo hình lãng mạn của cô dâu và chú rể. Khu vườn nhiều lớp với những tán cây cổ thụ ở tầng cao, cây leo ở tầng giữa và hàng trăm loài hoa - cỏ ở tầng thấp, tạo nên những góc ảnh đầy đặn, chất chứa nét thơ mộng giữa thiên nhiên hoang sơ.

Khác với khu vực ngoài trời, sự cầu kỳ trong thiết kế, tinh tế trong chi tiết của phòng ốc ở furama resort sẽ mang đến nhiều ấn tượng cho các cặp đôi. Mang âm hưởng văn hóa Chămpa, kết hợp phong cách thiết kế “boho”, căn phòng với chất liệu chính là gỗ và đá, không gian toát lên vẻ đẹp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, giữa Đông và Tây. Với góc chụp trong phòng hay hướng ra ban công và bãi biển, khung hình sẽ mang lại sự ấm áp, nét gần gũi và sâu lắng.

Những khung hình cưới ấn tượng tại furama resort

Trong hè này, khu nghỉ mát furama đà nẵng còn tổ chức gói khuyến mãi hè 2014 với giá 1,995 triệu đồng một người một đêm, chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hàng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát và chương trình học bơi đặc biệt dành cho trẻ. Khách ở 2 đêm sẽ có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng miễn phí hoặc có thêm 300.000 đồng một người một ngày (không kể ngày trả phòng), để thưởng thức các dịch vụ ăn uống bao gồm tiệc tối hải sản cho kỳ nghỉ từ 3 đêm. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng:

- Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng - đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Điện thoại: 84-511-3847 333/888. Email: reservation@furamavietnam.com. Website: www.furamavietnam.com.

- Tại Hà Nội - phòng 1003, tầng 10, VID Tower 1, 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm. Điện thoại 043 942 8858/7703/9465.

- Tại TP HCM - phòng 5D, tầng 5, tòa nhà Opera View - 161 Đồng Khởi, Quận 1. Điện thoại 08-38211 888.

Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ cưới của khu nghỉ mát Furama, truy cập vào trang Facebook: Marvelous Memoirs Fabulous Furama Danang: https://www.facebook.com/marvelousmemoirs.

(Nguồn: Furama)