728 x 90

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh, hãy đến ngay 10 quốc gia sau

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh, hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Ở 10 quốc gia này, không chỉ có những mĩ nhân nóng bỏng mà còn “dập dìu” vô số mĩ nam “nhìn phát mê ngay”! Nhiều người cho rằng tiêu chuẩn đẹp xấu tùy thuộc vào con mắt thẩm mĩ của mỗi...
CanhDep.net
Ở 10 quốc gia này, không chỉ có những mĩ nhân nóng bỏng mà còn “dập dìu” vô số mĩ nam “nhìn phát mê ngay”!

Nhiều người cho rằng tiêu chuẩn đẹp xấu tùy thuộc vào con mắt thẩm mĩ của mỗi người. Tuy nhiên, một khảo sát gần đây của trang Beautiful People đã thống kê được 10 quốc gia được bình chọn là có nhiều người đẹp nhất trên thế giới (cả nam lẫn nữ). Thử điểm qua 10 cái tên này và kiểm chứng xem có đúng không nhé!

#10. Brazil

Trong các bảng xếp hạng nhan sắc trên thế giới, không thể nào thiếu cái tên Brazil – vùng đất đầy nắng với những cô nàng nóng bỏng và các anh chàng vạm vỡ.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Brazil – vùng đất đầy nắng với những cô nàng nóng bỏng và các anh chàng vạm vỡ. (Ảnh: Internet)

Là một trong những vùng đất nổi tiếng có nhiều chủng tộc sinh sống cùng nhau, vẻ đẹp lai giữa nhiều dòng máu dường như trở thành “đặc sản” khó nhầm vào đâu của Brazil. Không chỉ nổi tiếng vì thể thao và những cầu thủ xuất sắc, Brazil còn được chú ý bởi các cô nàng siêu nóng bỏng mà thiên thần Victoria Secret - Adriana Lima là một điển hình.

#9. Pháp

Pháp được mệnh danh là đất nước của tình yêu, tiếng Pháp được thế giới ưu ái gọi là ngôn ngữ của tình yêu. Càng tuyệt diệu hơn khi đất nước này sản sinh ra biết bao nam thanh nữ tú khiến người người si mê.

Không mang vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng như người Brazil, người Pháp nghiễm nhiên bước vào bảng xếp hạng nhan sắc nhờ vào vẻ đẹp quý phái pha chút đa tình. Vẻ đẹp của họ còn nhờ vào gu thẩm mĩ trời phú, giúp họ luôn có gu ăn mặc đẹp, ổn định và thanh lịch dù không cần cố gắng quá nhiều.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Những con người đến từ đất nước của tình yêu dễ khiến chúng ta chết mê chết mệt. (Ảnh: Internet)

Bí kíp giữ thân hình thanh mảnh đáng ghen tị của người Pháp chính là ăn bánh mì và phô mai mỗi ngày. Pháp cũng là đất nước có tỉ lệ người mắc bệnh béo phì thấp. Eva GreenOlivier Martinez là hai biểu tượng của vẻ đẹp Pháp được nhiều người yêu mến nhất thế giới.

#8. Mĩ

Có lẽ vẻ đẹp của người Mĩ đến từ sự linh hoạt, năng động và hiện đại khi sống ở cường quốc thế giới, nơi hội tụ biết bao tinh hoa. Không ai có thể quên biểu tượng sắc đẹp Mĩ như Marilyn Monroe, Halle Berry đến Marlon Brando, George Clooney… - những diễn viên, ca sĩ nổi danh thế giới không chỉ vì tài năng mà còn nhờ ngoại hình thu hút, dễ mến.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Vì là một đất nước hợp chủng, khó để nói rằng vẻ đẹp chuẩn gồm những tiêu chuẩn cụ thể nào. (Ảnh: Internet)

#7. Na Uy

Nhắc đến quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp trên thế giới, không thể nào thiếu cái tên Na Uy trong danh sách.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Sự quyến rũ của người Na Uy còn đến từ vẻ đẹp tri thức. (Ảnh: Internet)

Na Uy là một đất nước có hệ thống chăm sóc sức khỏe và giáo dục thuộc hàng tốt nhất thế giới, do đó, có thể nói, sức hấp dẫn của người Na Uy còn đến từ sự thông thái đáng ngưỡng mộ chứ  không phải chỉ vẻ đẹp hình thể. Nữ vận động viên Therese Johaug và nhà văn Linnea Myhre là những ví dụ cụ thể về vẻ đẹp thông thái của phụ nữ Na Uy.

#6. Argentina

Vẻ đẹp khỏe khoắn, rắn rỏi của các nước Nam Mĩ không bao giờ lỗi thời, dù chuẩn đẹp mỗi giai đoạn lịch sử có thay đổi thế nào đi chăng nữa. Chính vì vậy mà Argentina đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng này.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Tuy sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng các cô nàng Argentina luôn bị ám ảnh bởi vấn đề ngoại hình. (Ảnh: Internet)

Tuy sở hữu vẻ đẹp tự nhiên trời phú trong từng đường nét sắc sảo trên khuôn mặt và thân hình chuẩn từng mi-li-mét, nhưng các cô nàng Argentina luôn bị ám ảnh bởi vấn đề ngoại hình, bởi Argentina là một trong số những quốc gia có tỉ lệ phẫu thuật thẩm mĩ cao nhất thế giới.

#5. Canada

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Canada còn lọt vào top 3 quốc gia có tỉ lệ quan hệ tình dục cao nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Với chế độ ăn uống lành mạnh, người Canada luôn giữ được dáng vóc hoàn hảo đáng ghen tị. Dù sống ở vùng khí hậu lạnh nhưng người Canada biết cách ăn mặc thông minh để giữ ấm mà vẫn thời trang, đẹp và không phải quấn tất cả các thể loại áo ấm lên người. Ngoài ra, Canada còn lọt vào top 3 quốc gia có tỉ lệ quan hệ tình dục cao nhất thế giới.

#4. Đan Mạch

Người Đan Mạch có chiều cao trung bình đứng thứ 3 thế giới. Đàn ông Đan Mạch sở hữu mái tóc vàng đứng thứ 3 trong danh sách mẫu đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Có ai cưỡng nổi vẻ đẹp của người Đan Mạch? (Ảnh: Internet)

Nàng Scarlett Johansson xinh đẹp với gương mặt kiều diễm và mái tóc bạch kim sáng có dòng máu Đan Mạch chảy trong người, cô cũng là biểu tượng sắc đẹp và niềm tự hào của đất nước châu Âu này.

#3. Tây Ban Nha

Đàn ông Tây Ban Nha được cho là có sức quyến rũ mạnh mẽ hơn phụ nữ ở đất nước này. Nhưng điều gì làm nên sức quyến rũ này?

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Vũ khí hút hồn đối phương của người Tây Ban Nha nằm ở đôi mắt sâu và đa tình. (Ảnh: Internet)

Giọng nói thánh thót, trầm bổng như lời ca cùng thân hình quyến rũ đến ngợp thở chính là ưu thế của những chàng trai Tây Ban Nha. Nếu bạn muốn kiểm chứng, hãy tìm hình ảnh và xem một số clip của Javier Bardem Antonio Banderas nhé.

#2. Ý

Nồng ấm, si tình và lãng mạn, những người con của đất nước Ý xinh đẹp là niềm mơ ước của nhiều chàng trai, cô gái trên khắp thế giới về một cuộc tình đẹp như tiểu thuyết ở Venice.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Vẻ đẹp Ý khiến người đối diện si mê. (Ảnh: Internet)

Tương tự như Tây Ban Nha, đàn ông Ý có sức hút vượt trội hơn phụ nữ Ý. Đôi mắt xanh sâu thẳm hút hồn, chiều cao đáng ngưỡng mộ, gu thời trang chuẩn… tất cả làm nên những chàng trai đẹp như nam thần.

#1. Thụy Điển

Chiếm ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng là Thụy Điển, một vương quốc ở Bắc Âu giáp Na Uy ở phía Tây và Phần Lan ở phía Đông Bắc.

Muốn ngắm trai đẹp gái xinh hãy đến ngay 10 quốc gia sau
Vẻ đẹp như nam thần, nữ thần của người Thụy Điển. (Ảnh: Internet)

Người Thụy Điển nhìn chung đều cao, tóc vàng và giỏi thể thao. Sở hữu nhiều yếu tố vượt trội về mặt di truyền, không quá ngạc nhiên khi người Thụy Điển nghiễm nhiên đứng đầu trong bảng xếp hạng người đẹp này. Theo một khảo sát, thành phố Stockholm được nhiều khách du lịch bình chọn là nơi có nhiều trai đẹp nhất thế giới.