728 x 90

Mua tour Vietravel tiết kiệm với thẻ MasterCard

Mua tour Vietravel tiết kiệm với thẻ MasterCard
Công ty Du lịch Vietravel kết hợp cùng MasterCard triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu thẻ MasterCard khi đi tour.
CanhDep.net

Ưu đãi này nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp thanh toán an toàn, thuận lợi và gia tăng giá trị khi sử dụng thẻ. Việc hợp tác giữa hai thương hiệu lớn là BIDV và vietravel cùng nhau phát hành thẻ mastercard đồng thương hiệu đã góp phần nâng cao nhiều tiện ích khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Vietravel thông qua các phương tiện thanh toán (ATM, POS) của BIDV.

Cụ thể, khách hàng Vietravel đang sở hữu thẻ thành viên Silver Card, Gold Card hay Platinum Card sẽ được cấp ngay thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietravel - BIDV mà không cần phải chứng minh tài chính. Bên cạnh đó, khách hàng đang sở hữu các loại thẻ Standard Card cũng được đổi ngay thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu để du lịch, mua sắm và được miễn phí phí thường niên năm đầu tiên cũng như phí phát hành thẻ.

Mua tour vietravel tiết kiệm với thẻ mastercard

Trong thời gian trên, Vietravel còn tổ chức chương trình “Hoàn tiền MasterCard Xuân 2015”, áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký tour du lịch trong và ngoài nước đang chào bán tại Vietravel và thanh toán bằng thẻ MasterCard bao gồm thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng mang thương hiệu MasterCard phát hành trong nước và quốc tế. Theo đó, khách sẽ được hoàn tiền 3% trên tổng giá trị thanh toán dành cho chủ thẻ MasterCard đồng thương hiệu Vietravel -  BIDV và hoàn tiền 2% trên tổng giá trị thanh toán dành cho chủ thẻ MasterCard thông thường. Thời gian áp dụng cho chủ thẻ thanh toán từ nay đến ngày 25/3.

Mua tour vietravel tiết kiệm với thẻ mastercard

Công ty còn có chương trình giảm giá đến 3% trên tổng giá trị thanh toán khi khách hàng đăng ký tour và thanh toán qua cổng 123Pay bằng thẻ MasterCard, phát hành tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần hoàn tất thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình và có thể đi du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm.

Du khách có thể tìm kiếm và đăng ký tour thông qua trang bán tour trực tuyến www.travel.com.vn hay từ ứng dụng App Mobile “Vietravel” trên điện thoại để vừa tìm tour nhanh chóng, vừa tiết kiệm đến 3% chi phí chỉ bằng vài thao tác thanh toán trực tuyến đơn giản.

Mua tour vietravel tiết kiệm với thẻ mastercard

Chương trình ưu đãi thanh toán của Vietravel nằm trong mùa khuyến mại “Xuân yêu thương 2015” kéo dài đến ngày 25/3. Mỗi tuần, khách hàng có cơ hội nhận một giải nhất “Kết nối thành viên” với một iPhone 6 Gold (64GB) (trong suốt 13 tuần); giải đặc biệt cuối kỳ “Kết nối cả nhà” là bộ sản phẩm gồm một iPhone 6 Gold (64GB), một iPad Air Cellular 64GB, một Macbook Pro Retina 15,4 inch.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký tại hệ thống Vietravel miền Bắc, miền Trung và miền Tây còn có cơ hội trúng các giải thưởng khác như: mỗi tuần một máy ảnh Canon Powershot SX170IS, một TV 32 inch, một iPad Mini 16 GB MD531, một chỉ vàng SJC… cùng hàng nghìn quà tặng thiết thực cho ngày Tết.

Các chương trình hấp dẫn khác của “Xuân yêu thương 2015”:

Giảm giá “Chia sẻ yêu thương”: dành cho nhóm từ 4 khách trở lên đăng ký tour từ 5/1 đến 5/4 sau khi hoàn tất thanh toán 100% giá trị tour. Mức giảm giá lên đến 600.000 đồng một khách tùy theo thị trường.

Săn tour giá sốc: từ nay đến ngày 25/3 trên website www.travel.com.vn.

Hoạt động từ thiện “Nhắn gửi yêu thương”: viết lời chúc tại hệ thống Vietravel và các trung tâm thương mại, mỗi tấm thiệp nhắn gửi yêu thương của khách hàng sẽ được công ty này trích tương ứng 1.000 đồng góp quỹ từ thiện thực hiện chương trình. Chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3822 8898 hoặc hệ thống trung tâm, chi nhánh trên toàn quốc.

Thư Kỳ