728 x 90

Mẫu vali thích hợp du lịch nước ngoài

Mẫu vali thích hợp du lịch nước ngoài
Các sản phẩm vali thương hiệu Ricardo của Mỹ có kích thước rộng, không gian chứa hành lý rộng rãi, chịu được lực tác động bên ngoài và có tính đàn hồi cao.
CanhDep.net

Du lịch là nhu cầu tất yếu của con người. Ngày nay, trong thế giới phẳng, việc xuất ngoại trở nên dễ dàng hơn, do đó nhiều người thích đi nước ngoài tham quan, nghỉ dưỡng hoặc kết hợp với công tác ngay khi có cơ hội. Tuy nhiên, nhiều người phân vân không biết lựa chọn mẫu vali loại lớn đi du lịch nước ngoài nào tốt nhất để phục vụ cho chuyến đi.

Mẫu vali thích hợp du lịch nước ngoài

Hiện nay, trên thị trường, có hơn hàng trăm chủng loại vali khác nhau từ thương hiệu, chất lượng cho đến công năng sử dụng. Với trường hợp đi nước ngoài và mang khá nhiều hành lý, bạn nên mua vali kéo có kích thước rộng lớn, không gian chứa hành lý rộng rãi, tiện để đồ đạc thoải mái và không lo sợ hết chỗ chứa. Một trong những mẫu vali loại lớn đi du lịch nước ngoài tốt chính là các sản phẩm đến từ thương hiệu ricardo của Mỹ.

Là thương hiệu uy tín và lâu đời, các sản phẩm của Ricardo không chỉ có vẻ ngoài đẹp mà còn rất tiện lợi. Với chất liệu được làm từ nhựa tổng hợp polycarbonate, vali chịu lực tác động bên ngoài tốt, có tính co dãn, đàn hồi cao, nên bạn không sợ đồ đạc hành lý bị ảnh hưởng khi để cùng với nhiều hành lý cồng kềnh khác trên khoang ký gửi của máy bay.

Mẫu vali thích hợp du lịch nước ngoài

Ricardo của Mỹ là một trong những vali thích hợp đi nước ngoài.

Sản phẩm vali Ricardo loại lớn tương đương 7 tấc có khả năng chứa đựng được rất nhiều đồ đạc cho chuyến đi lên đến 15 ngày của bạn. Với một kích cỡ lớn như vậy, bạn có thể mang theo nhiều đồ đạc của nhiều mục địch khác nhau như học tập, công việc hay dễ dàng để kèm theo những phần quà cho người thân.

Ngoài ra, vali còn có khóa an toàn và chắc chắn, hạn chế kẻ gian phá khóa moi móc đồ đạc. Bánh xe làm bằng cao su tổng hợp có miếng bảo vệ bằng nhựa cứng rất dễ di chuyển và không bị chảy khi trời nóng. Chiếc vali còn có thanh kéo làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ với trọng lượng nhẹ mà chắc chắn. Bạn dễ dàng xoay 360 độ và điều chỉnh kích thước tay kéo dễ dàng.

Mẫu vali thích hợp du lịch nước ngoài

Ricardo có khóa an toàn, rất chắc chắn.

Sản phẩm có nhiều màu sắc phù hợp với phong cách của mỗi người. Các đường vân hay họa tiết thiết kế trên bề mặt được tiết chế vừa đủ sao cho mang đến cảm giác sang trọng, nhưng không làm rối mắt và mất đi tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.

Đảm bảo nhiều tiêu chí của một khách hàng khó tính cùng sự tinh tế trong từng chi tiết, Ricardo chính là mẫu vali kéo loại lớn khi du lịch nước ngoài. Sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 10 năm.

Thư Kỳ