728 x 90

Trung thu lung linh ở phố lồng đèn Sài Gòn

Trung thu lung linh ở phố lồng đèn Sài Gòn
Các gia đình sẽ được ngắm hàng trăm chiếc lồng đèn rực rỡ sắc màu và tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại khu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP HCM.
CanhDep.net

Theo quan niệm phương Đông, trung thu là Tết đoàn viên - Tết của gia đình sum họp và là khoảnh khắc cả gia đình có thể tận hưởng những phút giây ấm áp bên nhau.

Với chủ đề “Trung thu trọn vẹn - Lan tỏa nụ cười”, phố lồng đèn tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Crescent Mall, quận 7, TP HCM) sẽ là điểm đến lý tưởng cho mỗi gia đình. Phố được trang trí bởi hàng trăm chiếc lồng đèn với đủ hình thù, màu sắc khác nhau, mang lại cho các em nhỏ sự thích thú khi dạo bước vào con đường với rất nhiều ánh sáng.

Trung thu lung linh ở phố lồng đèn sài gòn

Tại đây, các gia đình không chỉ có thể lưu lại những bức ảnh đẹp lung linh sắc màu cùng hàng nghìn chiếc lồng đền rực sáng, mà còn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như: tự tay làm lồng đèn, lớp học làm bánh Trung thu, thưởng thức các tiết mục múa Lân - Sư - Rồng đậm nét văn hoá truyền thống.

Trung thu lung linh ở phố lồng đèn sài gòn

Các ông bố bà mẹ có thể đưa bé yêu đến những gian hàng của P/S tại phố lồng đèn để bé tự tay làm nên những chiếc lồng đèn và chiếc bánh Trung thu ý nghĩa. Mùa Trung thu có bánh thơm ngon, lồng đèn sáng rực và những màn múa lân hấp dẫn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho cả gia đình.

Trung thu lung linh ở phố lồng đèn sài gòn

Phố lồng đèn P/S toạ lạc tại khuôn viên hồ Bán Nguyệt, cạnh bên Crescent Mall, quận 7, TP HCM sẽ mở cửa cho khách tham quan từ nay đến 26/9. Xem thêm tại đây.

Chương trình được đầu tư rất quy mô, nhằm đảm bảo không gian Trung thu thư thái, vui tươi cho lượng lớn gia đình trẻ tại khu vực TP HCM cùng tham gia. Đây là năm đầu tiên nhãn hàng P/S gửi tặng món quà đặc biệt này đến với mọi người và sẽ được nhân rộng trong những năm tiếp theo.

Thư Kỳ