728 x 90

Máy bay hạ cánh gấp vì thảm hôi 

Máy bay hạ cánh gấp vì thảm hôi 
Một chuyến bay của hãng Lufthansa đến Frankfurt phải chuyển hướng hạ cánh gấp vì lo ngại chiếc thảm bốc mùi ảnh hưởng đến sức khỏe của hành khách và phi hành đoàn.  
CanhDep.net
Máy bay hạ cánh gấp vì thảm hôi

máy bay của hãng hàng không lufthansa . Ảnh: entrypark.

Hôm 30/8, máy bay Airbus A320-200 cất cánh từ Stockholm tới các thành phố nước Đức nhưng đã buộc phải hạ cánh tại Copenhagen sau khi hành khách phát hiện có mùi hôi trên khoang hành khách. 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho phi hành đoàn, máy bay đã phải chuyển hướng nhanh đến thủ đô Đan Mạch, hạ cánh 15 phút sau khi phát hiện nguyên nhân mùi khó chịu. 129 hành khách được sắp xếp lên những chuyến bay thay thế khác. 

Nhân viên bảo trì xác định mùi hôi bắt nguồn từ một chiếc thảm mới được trải trên máy bay. Sau hơn 2 giờ đồng hồ ở sân bay Copenhagen, máy bay trở lại tiếp tục hành trình tới Frankfurt. 

Cũng có nhiều lý do "trời ơi đất hỡi" khác khiến máy bay phải thay đổi lịch trình. Một chuyến bay của hãng Monarch từ Manchester đến Majorca phải chuyển hướng khi hành khách say rượu cố tình đốt tóc bạn mình ngay trong khoang. Cô này đã bị bắt sau đó. 

Phi công nghiệp dư Larry Walters chế tạo "máy bay" với một chiếc ghế và 45 quả bóng bay căng đầy khí heli. Khi "máy bay" cất cánh đến độ cao 4.500 m thì lạc vào không phận kiểm soát của sân bay quốc tế Los Angeles khiến cả sân bay gián đoạn hoạt động trên diện rộng. 

Trường hợp một chuyến bay khác phải chuyển hướng vì hành khách kịch liệt phản đối bộ phim được chiếu trong chuyến đi, bởi tính bạo lực và chủ đề tình dục trên phim. Còn cựu tổng thống Bill Clinton từng nhiều lần hoãn giờ bay chỉ để cắt tóc. 

Như Bình