728 x 90

Các tiệm café bánh ngọt ‘lên ngôi’ ở Hà Nội

Các tiệm café bánh ngọt ‘lên ngôi’ ở Hà Nội
Việc kết hợp phục vụ cả nước uống và bánh ngọt ở nhiều quán café tại Hà Nội đang dần phổ biến, trở thành điểm sáng trong danh sách lựa chọn của giới trẻ và dân công sở.
CanhDep.net

Bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau đây cho lựa chọn cà phê của mình.

1. Cup Of Tea Cafe & Bistro

Molten Chocolate Lava hay còn gọi là chocolate nham thạch được xem là đồ ăn nhẹ hấp dẫn nhất ở quán. Sở dĩ gọi là nham thạch vì chỉ cần dùng thìa xắn một miếng bánh, sẽ có một dòng chocolate trào ra từ nhân. Bên cạnh đó, quán còn có bánh vừng, bánh mật ong vừa miệng và hợp khẩu vị. Đặc biệt, các loại nước uống ở đây được chế biến rất phù hợp để thưởng thức với bánh. Tên gọi của chúng cũng rất đa dạng, vừa dễ chịu, vừa độc đáo, từ Summer Fruit, Strawberry Sunrise cho tới Hot Chocolate. Quán phục vụ thêm cả món kem viên và vang đỏ với hoa quả tươi, trông rất hấp dẫn.

Các tiệm café bánh ngọt lên ngôi ở hà nội

Chocolate nham thạch ở Cup of Tea, Linh Lang, Ba Đình. Ảnh: Hồng Giang

2. Vanilla Cake and Drink

Tên gọi đúng nghĩa với tinh thần của quán. Mở chưa được bao lâu, nhưng Vanilla đã thu hút khá nhiều bạn trẻ và những người nghỉ tan ca trưa quanh khu vực. Bánh cà rốt, bánh gato phô mai Nhật Bản hay mousse chanh leo là những món chiều lòng khách nhất. Những chiếc cupcake có vị đăng đắng của kem bơ chocolate, thơm ngậy của kem bơ lạc, tạo hình như một bông hồng xinh xắn xen kẽ hai loại kem phủ có thể thích hợp dùng cho bữa sáng hoặc buổi trà chiều cùng bạn bè. Các đồ uống có cả lạnh và nóng, như Tropical Fruit, Cam chanh Soda, cùng nhiều loại trà ngon: trà đá hoa bụp giấm, trà cam hay trà táo mật ong.

Các tiệm café bánh ngọt lên ngôi ở hà nội

Các loại bánh và đồ uống được ưa chuộng ở Vanilla Drink and Cake, Giảng Võ, Ba Đình. Ảnh: Hồng Giang

3. Weather Girl Coffee and Tea

Quán này khá tiện lợi bởi dựa trên nhu cầu khách hàng, tại đây bán thêm bánh và đồ uống theo set. Pabingsu – loại trái cây trộn ăn kèm chè đậu đỏ, đá bào và kem của Hàn Quốc đang khuấy động thực đơn của giới trẻ Hà Thành cũng đã kịp thời xuất hiện tại Weather Girl. Ngoài ra, quán còn có cách bày trí vô cùng đáng yêu, với sự kết hợp xinh xắn từ trà bánh, qua các đồ dùng dao dĩa hay đĩa dạng tầng đựng bánh rất chuyên nghiệp. Các đồ uống ở đây tuy không mới mẻ, nhưng giá cả thì hợp lý cùng cách pha chế hợp với sở thích của nhiều người.

Các tiệm café bánh ngọt lên ngôi ở hà nội

Tiệm bánh Weather Girl (trên đường Trần Nhân Tông) với cách bày trí bánh và đồ uống đẹp mắt. Ảnh: Hồng Giang

Hồng Giang