728 x 90

Kỳ nghỉ lễ thú vị tại Vinpearl Land

Kỳ nghỉ lễ thú vị tại Vinpearl Land
Với quy mô hàng chục ha, du khách có thể giải trí trong nhà, ngoài trời cùng nhiều mô hình trò chơi đa dạng.
CanhDep.net

Trong nhịp sống của xã hội hiện đại, khoảng thời gian nghỉ ngơi, những ngày cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ dài bên gia đình, bạn bè càng trở nên quý giá. Và bước qua cánh cửa Vinpearl Land, mỗi phút giây đều sẽ trở nên ấm áp và thú vị cho mỗi gia đình.

Kỳ nghỉ lễ thú vị tại vinpearl land

Hệ thống máng trượt và ống trượt.

vinpearl land là một trong những thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, phù hợp cho nhiều gia đình chọn làm nơi nghỉ dưỡng thú vị. Thương hiệu đang sở hữu một chuỗi các khu vui chơi giải trí trong nhà và công viên vui chơi giải trí ngoài trời có quy mô hàng chục ha, bao gồm rất nhiều mô hình trò chơi đa dạng.

Các khu vui chơi giải trí trong nhà nằm tại các trung tâm thương mại Vincom (Vincom Mega Mall Royal City, Times City Hà Nội, Vincom Hạ Long) được ưa chuộng với thiên đường vui chơi giáo dục VinKE, công viên nước trong nhà, bowling, sân băng, thủy cung... Dù nằm giữa thành phố, nhưng các khu vui chơi và giải trí tại Vinpearl Land vẫn mang lại cho bạn những phút giây thú vị và sảng khoái.

Kỳ nghỉ lễ thú vị tại vinpearl land

Đu quay dây văng.

Với công viên giải trí ngoài trời, Vinpearl Land có 2 công trình gồm vinpearl land nha trang và Vinpearl Land Phú Quốc, là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi có kỳ nghỉ tại 2 hòn đảo ngọc nha trang và Phú Quốc. Bạn sẽ thích thú với thế giới trò chơi đu quay ngựa gỗ, xe điện đụng, cốc xoay, trò chơi cảm giác mạnh... tại khu vui chơi ngoài trời. Khu công viên nước được đầu tư quy mô với nhiều mô hình trò chơi hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang tới cảm giác sảng khoái mát lạnh trong suốt 4 mùa nhờ vào khí hậu ấm áp quanh năm tại Nha Trang và Phú Quốc.

Vinpearl Land Nha Trang và phú quốc đều tự hào về thủy cung và các show biểu diễn hàng ngày. Đây là nơi hội tụ của hàng trăm loài cá và sinh vật quý hiếm như chim cánh cụt, cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn từ lưu vực sông Amazone hay cá Nemo, cá Napoleon, cá mập trắng, cua King Crab… Tại đây, bạn sẽ được xem những màn trình diễn sống động và ngộ nghĩnh từ các hướng dẫn viên và các diễn viên cá heo, cánh cụt…

Kỳ nghỉ lễ thú vị tại vinpearl land

Màn trình diễn cho cá ăn đầy lý thú mỗi ngày tại thủy cung.

Vinpearl Land Nha Trang đã đầu tư đến 30 triệu USD để cải tạo, nâng cấp trò chơi và giới thiệu nhiều hạng mục mới mẻ, ấn tượng như lâu đài cổ tích, rạp 4D 200 chỗ ngồi mang phong cách đại dương, cùng nhiều trò chơi hiện đại. Vinpearl Land Phú Quốc khai trương tháng 11/2014 cũng không ngừng cập nhật nhiều hoạt động thú vị. Sắp đến, Vinpearl Land sẽ tiếp tục mở mới hàng loạt hạng mục, công trình vui chơi giải trí trên cả nước để tạo ra nhiều giá trị văn hóa, góp phần làm phong phú và đa dạng cuộc sống tinh thần cho người dân, đồng thời giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường giải trí.

Thư Kỳ