728 x 90

Nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long cùng du thuyền 5 sao

Nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long cùng du thuyền 5 sao
Trên du thuyền Emeraude Classic Cruises, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như hòa mình cùng thiên nhiên, ngắm bình minh lên, bắt đầu một ngày mới với bài tập dưỡng sinh, thư thái cùng dịch vụ massage trên boong tàu...
CanhDep.net

Một kỳ nghỉ hè nữa lại đến. Bạn và người thân có thể lên kế hoạch trải nghiệm những cảm giác diệu kỳ của chiều hoàng hôn, đêm yên tĩnh và một ngày trọn vẹn trên vịnh hạ long . Du thuyền Emeraude Classic Cruises sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn khi được hòa mình vào tuyệt tác của thiên nhiên, ngắm bình minh lên, bắt đầu một ngày mới với bài tập dưỡng sinh, thư thái cùng với dịch vụ massage trên boong tàu...

Nghỉ dưỡng trên vịnh hạ long cùng du thuyền 5 sao

Emeraude nghĩa là Ngọc Lục Bảo, lấy cảm hứng từ con tàu hơi nước huyền thoại của Pháp. Du thuyền Emeraude sẽ mang đến cho bạn cảm giác được sống trong những năm đầu thế kỷ 20, đồng thời vẫn thể hiện được vẻ sang trọng của một du thuyền hiện đại.

Du thuyền có tổng chiều dài 55 m, gồm 3 tầng với 37 cabin, 3 cabin đặc biệt, 2 quầy bar, một nhà hàng. Cùng với gam màu chủ đạo trắng và nâu gụ, Emeraude luôn nổi bật trên mặt biển. Những vật dụng được làm bằng đồng thau đã hoàn thiện thêm phong cách cổ điển, thanh tao và trang nhã cho du thuyền 5 sao này. Không chỉ vậy, với các thiết bị định vị và dẫn đường hiện đại, Emeraude được đánh giá là du thuyền an toàn nhất trên vịnh hạ long .

Nghỉ dưỡng trên vịnh hạ long cùng du thuyền 5 sao

Diện tích trên boong của du thuyền khá rộng rãi, nên bạn sẽ dễ dàng chọn được vị trí nghỉ ngơi yên tĩnh, ngả mình trên những chiếc ghế mây mềm mại. Khi đó, toàn bộ di sản của thế giới sẽ thu gọn vào tầm mắt bạn. Ngoài ra, nhà hàng trên du thuyền được thiết kế với nội thất gỗ cao cấp và sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh tế mang phong cách Pháp, được chế biến công phu bởi những đầu bếp lâu năm.

Với lịch trình thú vị, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động như chèo thuyền kayak, tham quan một số hang động hay làng chài nổi, được tham gia lớp Thái cực quyền, dạy làm nem cuốn Việt Nam, xem phim "Indochina" trên Sun Deck, câu mực khi đêm xuống... Những hoạt động này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị trong dịp hè.

Nghỉ dưỡng trên vịnh hạ long cùng du thuyền 5 sao

Giá khuyến mãi cho một hành trình thấp nhất từ 3,629 triệu đồng mỗi khách: bao gồm toàn bộ các bữa ăn trên du thuyền, cabin hạng Superior, xe vận chuyển hai chiều, 30 phút massage toàn thân, một đĩa hoa quả, 2 ly cocktails, vé thăm quan thắng cảnh, thuế, phí dịch vụ. Giá áp dụng từ ngày 20/4 đến hết 30/9.

Liên hệ phòng kinh doanh du thuyền Emeraude - 12 Lý Đạo Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (+84-4 ) 39351888. Fax: (+84-4 ) 3825 5342. Hotline:: (+84) 906 237 899. Website.

Thư Kỳ