728 x 90

Khám phá mùa thu Đông Âu

Khám phá mùa thu Đông Âu
Hành trình Đông Âu sẽ đưa bạn khám phá mùa thu Ba Lan, Áo, Cộng hòa Czech, Hungary rất lãng mạn và cổ kính.
CanhDep.net

Với nhiều du khách yêu nét đẹp lãng mạn, cổ kính thì một chuyến du lịch đông âu đúng thời điểm trong năm sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Mùa thu Đông Âu, nhất là những ngày tháng 10 là thời điểm thích hợp nhất cho một hành trình thưởng ngoạn. Vào những ngày này, màn sương mờ phủ từ các nhà thờ, lâu đài tới những khu phố nhỏ trong buổi sáng se se lạnh khiến lòng người vui lạ.

Cộng Hòa Czech - lâu đài Prague

Khám phá mùa thu đông âu

Không chỉ là biểu tượng của cộng hòa Czech, lâu đài Prague còn là viên ngọc quý của châu Âu với nhiều báu vật hoàng gia nghìn năm tuổi và những câu chuyện kỳ bí bên trong lâu đài. Phong cách Roman kết hợp kiến trúc Gothic thăng hoa nghệ thuật đã khiến lâu đài Prague trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích và am hiểu về kiến trúc Tây phương.

Được đặt chân đến Prague - lâu đài lớn nhất thế giới, bạn như lạc vào một thành phố cổ tích rộng 70.000m2. Các tu viện và cung điện nguy nga, phòng triển lãm,vườn tược cùng các tháp phòng thủ trong lâu đài khiến bạn không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp rất cổ kính và đồ sộ của Prague.

Ba Lan - phố cổ Old Town xinh đẹp giữa Warsaw

Khám phá mùa thu đông âu

Một buổi sáng đẹp trời nào đó của chuyến hành trình, bạn nhớ ghé qua phố cổ Old Town. Nơi đây sẽ giúp bạn cảm nhận hết nét đẹp cổ kính của Đông Âu.

Trong không gian đầy nghệ thuật của phố cổ, những đoàn khách du lịch cùng cư dân địa phương có một không gian thú vị để thư giãn và thưởng thức hương vị ẩm thực châu Âu tinh tế tại các nhà hàng.

Áo - đến thăm thủ đô âm nhạc thế giới Vienna

Vienna - trái tim âm nhạc của thế giới chào đón bạn bằng những sự kiện âm nhạc mỗi đêm. Là quê hương của các thiên tài âm nhạc Mozart, Schubert và Johans Straus… Vienna sẽ đưa bạn chiêm ngưỡng những con phố, những tòa nhà mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển mà nơi đâu cũng có dấu ấn của một nền âm nhạc đỉnh cao.

Hungary - nhà thờ Mathias

Nhà thờ Mathias tráng lệ là một trong những điểm nhấn nổi bật của cả quần thể lâu đài tại thủ đô Budapest. Từ lâu đài, bạn có thể lắng nghe những buổi hòa nhạc êm dịu, chiêm ngưỡng bộ sưu tập cổ vật linh thiêng tại bảo tàng nghệ thuật và ngắm toàn cảnh sông Danube trong xanh chảy qua trung tâm thành phố Budapest yên bình.

Khám phá mùa thu đông âu

Cùng carnival tours khám phá mùa thu Đông Âu lãng mạn, cổ kính trong hành trình 9 ngày 8 đêm qua Warsaw - Krakow - Wrocklaw - Prague Vienna - Budapest. Chương trình khởi hành 28/10 với giá ưu đãi từ 54,99 triệu đồng một khách. Xem thêm tại đây.

Một số hành trình sắp tới Carnival Tours:

- Đến Cuba, hòa cùng vũ điệu Salsa (10 ngày 9 đêm). Khởi hành 27/10 - Giá từ 93,99 triệu đồng một khách.
- Khám phá thiên nhiên hoang dã Nam Phi (8 ngày 7 đêm). Khởi hành 1/11 - Giá từ 49,99 triệu đồng một khách.
- Một vòng nước Italy (8 ngày 7 đêm). Khởi hành 4/12 - Giá từ 55,99 triệu đồng một khách.
- Du lịch kết hợp tham gia Hội chợ Sial Trung Đông (7 ngày 6 đêm). Khởi hành: 6/12 - Giá từ 30,99 triệu đồng một khách.
- Tham dự Hội chợ Quốc tế MEDICA Dussendorf (6 ngày 5 đêm). Khởi hành: 16/11 - Giá từ 55,63 triệu đồng một khách.

Ngoài ra, Carnival Tours còn rất nhiều chương trình du lịch quốc tế, du lịch hành hương hấp dẫn khác.

Liên hệ Carnival Tours: số 357, Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Hotline: 0937.911.386 - 0983.332.231 - 0939.991.386. Số miễn cước: 1800.585853. Email: Info@carnivalvn.com. Facebook: Carnival Tours. Website.

Thư Kỳ