728 x 90

Trải nghiệm vẻ đẹp Hokkaido mùa lá đỏ

Trải nghiệm vẻ đẹp Hokkaido mùa lá đỏ
Bức tranh thu Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với sắc đỏ quyến rũ của rừng cây lá phong, con đường rợp sắc vàng...
CanhDep.net
Trải nghiệm vẻ đẹp hokkaido mùa lá đỏ

Công viên quốc gia Daisetsuzan: Ở Hokkaido, những rặng núi thuộc công viên quốc gia Daisetsuzan là nơi đầu tiên nhìn thấy sắc lá chuyển vào mùa thu mỗi năm. Đây là thời điểm rất nhiều du khách đổ xô về vùng này để được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên đẹp.

Trải nghiệm vẻ đẹp hokkaido mùa lá đỏ

Cáp treo Kurodake: một trải nghiệm thú vị và khó quên nhất chính là khi ngồi lên cáp treo Kurodake từ lơ lửng ở độ cao 1.600m so với mặt biển, chầm chậm lướt qua toàn cảnh rừng thu tráng lệ của thiên nhiên tuyệt mỹ Hokkaido.

Trải nghiệm vẻ đẹp hokkaido mùa lá đỏ

Sắc đỏ trên hồ xanh: hồ xanh nằm ở tả ngạn dòng sông Bieigawa, phía Đông Nam thị trấn Biei, Hokkaido. Vào mùa thu, vẻ đẹp nơi đây càng đặc sắc hơn khi những mảng màu cam, đỏ, vàng được phản chiếu trên nền xanh biếc của mặt hồ.

Trải nghiệm vẻ đẹp hokkaido mùa lá đỏ

Con đường Ginkgo: với hai hàng cây lá vàng rực rỡ trong nắng thu lãng mạn. Đây là một nơi lý tưởng để bạn đi bộ ngắm cảnh và lưu lại những khoảnh khắc thú vị của mùa thu Hokkaido.

Trải nghiệm vẻ đẹp hokkaido mùa lá đỏ

Bảo tàng bia Sapporo: bia Sapporo là một trong những thương hiệu bia lâu đời và nổi tiếng tại Nhật Bản, được sản xuất từ năm 1877. Năm 1987, người ta đã thành lập bảo tàng bia Sapporo thay vì xây dựng nhà máy sản xuất gạch đỏ.

Trải nghiệm vẻ đẹp hokkaido mùa lá đỏ

Cua hoàng đế: nhắc đến mùa thu hokkaido không thể không nói đến King crab hay còn gọi là cua hoàng đế, một bữa tiệc buffet sẽ là dịp để bạn thỏa thích tận hưởng vị ngon của loài cua này.

Trải nghiệm vẻ đẹp hokkaido mùa lá đỏ

Phố mua sắm Tanuki Koji: tại đây có khoảng 200 cửa hàng ăn uống, quần áo… với tổng chiều dài là 900m. Tất cả đều nằm trong kiến trúc hình mái vòm, không chịu ảnh hưởng của thời tiết nên du khách có thể lựa chọn món quà ưng ý cho mình vào bất cừ thời điểm nào trong ngày.

Để trở thành những người đầu tiên đón mùa thu lá đỏ tại Hokkaido, sông hàn tourist tổ chức chương trình tour đặc biệt kết hợp trải nghiệm hokkaido mùa lá đỏ , cùng cơ hội mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản trong thời gian 6 ngày 5 đêm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp thần tiên của thiên nhiên Hokkaido; thưởng thức món Cua hoàng đế nổi tiếng khắp Nhật Bản; trải nghiệm tắm Onsen theo phong cách Nhật; thỏa thích mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Gotemba Premium Outlet. Xem giá tour và chương trình tại đây.

Liên hệ: Chi nhánh TP HCM - Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn: tầng M, Tòa nhà Bảo Việt - 233 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 3824 8831. Hotline:0944096699. Email: sgn.obvn@songhantourist.com. Website.

Thư Kỳ