728 x 90

Bé trai 5 tuổi suýt mất ‘cậu nhỏ’ khi bơi trong kỳ nghỉ

Bé trai 5 tuổi suýt mất ‘cậu nhỏ’ khi bơi trong kỳ nghỉ
Kỳ nghỉ của Jack Collins và mẹ trở thành ký ức kinh hoàng khi "cậu nhỏ" của bé bị mắc kẹt trong lưới quần bơi.
CanhDep.net

Laura Collins, 32 tuổi đến từ Slossop, Derbyshire, Anh lên tiếng cảnh báo các bà mẹ khác cần thận trọng với kiểu quần bơi lưới. Con trai cô, Jack Collins gặp tai nạn không may khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Lamzarote, Mexico.

Bé trai 5 tuổi suýt mất cậu nhỏ khi bơi trong kỳ nghỉ

Jack và mẹ cùng đi nghỉ ở Mexico.

Sau khi bơi lội nhiều giờ dưới bể, Laura đưa bé đi tắm. Sau đó cô vô cùng hoảng sợ khi tháo quần giúp con trai và thấy đầu "cậu nhỏ" của Jack bị thít chặt trong lưới quần bơi. "Thằng bé gào thét đau đớn. Nó bị mắc kẹt bằng cách nào đó, nhưng tôi không thể nhận ra", cô kể.

Laura nhanh chóng mang Jack tới quầy lễ tân hỏi mượn chiếc kéo nhưng được khuyên đưa con ngay tới phòng y tế của khu nghỉ. Nhưng nhân viên y tế cũng không gỡ được lưới ra khỏi cậu bé. "Chỗ mắc kẹt sưng phồng thành hai bóng da, trông chúng như sắp nổ tung. Họ quyết định phải đưa Jack tới bệnh viện”.

Jack được gây tê để bác sĩ xử lý vết thương. Các bác sĩ lo ngại về đường tiết niệu của cậu bé bị ảnh hưởng do lực xiết của lưới hơn là những vết bầm tím bên ngoài.

May mắn thay, sau một lúc Jack đã có thể đi tiểu, được chẩn đoán vết thương không để lại hậu quả lâu dài. "Họ nói thằng bé rất may mắn. Vài tuần trước cũng có cậu bé gặp tai nạn tương tự", Laura cho biết.

Jack được xuất viện và trở lại trung tâm y tế tái khám ngày hôm sau. Cậu bé đã cười đùa trở lại và còn cảnh báo bạn bè bởi "con không muốn xảy ra chuyện như vậy với các bạn".

Bé trai 5 tuổi suýt mất cậu nhỏ khi bơi trong kỳ nghỉ

Jack may mắn phục hồi nhanh chóng.

Sau đó, bà mẹ trẻ đến Tesco, cửa hàng cô mua chiếc quần bơi cho Jack để phản hồi về sự cố. Tesco đã xin lỗi Laura và ghi nhận yêu cầu bỏ lưới quần bơi của Jack. Ngoài ra, cửa hàng cũng hứa sẽ xác minh và bồi thường cho cậu bé.

"Trong khi tiến hành xác minh vụ việc với nhà sản xuất, chúng tôi đảm bảo với khách hàng rằng các loại quần bơi lót lưới của cửa hàng đều đạt tiêu chuẩn công nghiệp", đại diện Tesco nói.

Xem thêm:  du khách nhí suýt chết vì bị cát vùi trên bãi biển

Như Bình (theo News)