728 x 90

Khách Trung Quốc tự tử sau khi nhờ chụp ảnh hộ

Khách Trung Quốc tự tử sau khi nhờ chụp ảnh hộ
Một người đàn ông đã nhảy xuống vách đá từ đỉnh một trong những ngọn núi thiêng nhất của Trung Quốc sau khi nhờ khách qua đường chụp ảnh cho.
CanhDep.net

Theo Chutian Metropolis News, danh tính của nạn nhân trẻ tuổi không được tiết lộ. Du khách này là một chàng trai 20 tuổi, đến từ tỉnh hồ nam , Trung Quốc. Những người thân của nạn nhân chia sẻ rằng chàng trai có một tuổi thơ bất hạnh kể từ khi bố qua đời và bị mẹ bỏ rơi ngay từ lúc lọt lòng. Anh được nuôi nấng dưới bàn tay của chú ruột, một người đàn ông cũng chịu nhiều sóng gió trong hôn nhân. "Điều này càng khiến anh thêm chán nản", người thân của nạn nhân nói.

Khách trung quốc tự tử sau khi nhờ chụp ảnh hộ

Hai nhân viên cứu hộ mang trang phục leo núi đang được các nhân chứng dẫn tới nơi du khách trẻ tuổi nhảy xuống vực. Ảnh: Chutian Metropolis News.

Ngày 22/12, chàng trai bất hạnh thực hiện chuyến bộ hành lên đỉnh núi nga mi , một ngọn núi linh thiêng của Phật giáo tại trung quốc . Anh đã nhờ một người qua đường chụp cho mình một tấm hình. Các nhân chứng cho biết ngay sau khi máy ảnh ghi lại những giây phút cuối cùng của chàng trai trẻ, anh bất ngờ nhảy khỏi vách đá.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cảnh sát vẫn không tìm thấy thi thể nạn nhân. Lực lượng cứu hộ tại núi Nga Mi, thuộc vùng Tây Nam tỉnh Tứ Xuyên, cho biết có thể họ sẽ không tìm được thi thể nạn nhân do các hẻm núi sâu đều bị tuyết phủ kín. Các vách đá cao hơn 1.000 m và rất khó tiếp cận ngay cả trong điều kiện thời tiết thuận lợi.

Xem thêm: núi thiêng Nga My bồng bềnh trong mây

Phạm Huyền