728 x 90

Khách sạn ma ám ở Colorado

Khách sạn ma ám ở Colorado
Đèn tắt bật liên tục, tiếng bước chân và sự ớn lạnh sau gáy không rõ nguyên nhân là những điều du khách có thể gặp phải khi thuê phòng tại Stanley Hotel.
CanhDep.net

Theo News, Stanley Hotel là một khách sạn nổi tiếng nằm ở colorado , Mỹ. Một trong những căn phòng được cho là ma ám "nặng" nhất khách sạn thuộc về 217.

du khách khi tới Stanley nghỉ ngơi, nhiều người cho biết thường có cảm giác lạnh gáy, đôi khi là tiếng cửa đóng, mở tự động mà không có người đứng ngoài. Đèn điện trong phòng thỉnh thoảng bật, tắt một cách khó hiểu là điều... bình thường.

Nơi đây từng đón tiếp tác giả huyền thoại stephen king và truyền cảm hứng để ông chấp bút nên The Shining đình đám sau một giấc mơ ma quái.

Khách sạn ma ám ở colorado

Khách sạn Stanley tọa lạc tại Estes Park, Colorado. Mỹ. Ảnh: Spirit-speak.

Các nhân viên khách sạn vẫn có đôi chút thất vọng khi bộ phim không chọn nơi đây làm trường quay. Tuy vậy điều đó vẫn không ngăn khách sạn tận dụng sự thành công của cuốn sách và bộ phim này để quảng bá cho Stanley Hotel.

John Cullen, ông chủ hiện tại của khách sạn cho biết du khách khi tới đây thấy thất vọng khi không tìm thấy mê cung khổng lồ bằng lá cây - biểu tượng kinh dị trong the shining từng hút hồn hàng triệu fan mê phim ma. Do đó, ông quyết định biến Stanley Hotel thành Overlook (khách sạn trong phim) thực thụ ở ngoài đời.

Để kỷ niệm 20 năm nhân ngày trở thành ông chủ khách sạn Stanley, John quyết định tổ chức một cuộc thi để tìm ra thiết kế ưng ý nhất cho hàng rào ma quái này. "Mọi người vẫn không ngừng trông chờ hàng rào. Họ muốn có một trải nghiệm và kể cho bạn bè mình nghe về kỷ niệm này", John giải thích về kế hoạch xây hàng rào nhằm tăng thêm sự ma quái cho khách sạn của mình.

Người được John tin tưởng trao cho việc xây hàng rào là Mairim Dallaryan Standing, đến từ New York. Cô vượt qua 329 ứng cử viên trên khắp thế giới. Tuy nhiên, một số du khách đến đây nghỉ dưỡng cho biết họ vẫn chưa ưng ý lắm với tác phẩm này.

Xem thêm Những khách sạn bị ma ám

Anh Minh