728 x 90

JW Marriott Hotel Hanoi chào đón mùa lễ hội

JW Marriott Hotel Hanoi chào đón mùa lễ hội
Chuỗi sự kiện đặc sắc đưa bạn trải nghiệm hành trình ẩm thực phong phú đa dạng trong không gian sang trọng và rực rỡ sắc màu.
CanhDep.net

giáng sinhnăm mới là thời gian đặc biệt ý nghĩa trong năm để các gia đình sum họp và cùng nhau chia sẻ những điều trải qua suốt một năm với người thân.

Nhà hàng tự chọn quốc tế JW Café (tầng G) của khách sạn có 5 quầy thức ăn tự chọn với các món ăn đến từ năm đất nước khác nhau trên thế giới và Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Italy. Tại đây có nhiều món ăn được thực khách yêu thích; cùng bữa tiệc tự chọn đón chào Giáng sinh được tổ chức vào ngày 24/12 từ 18h đến 22h và ngày 25/12 từ 12h đến 15h. Khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Giáng sinh truyền thống đặc sắc với giá 1,5 triệu đồng++ một người cùng rượu vang, bia và nước ngọt trong nền nhạc lễ hội sôi động.

Jw marriott hotel hanoi chào đón mùa lễ hội

Trẻ em có góc vui chơi riêng thú vị trong lúc bố mẹ đang thưởng thức tiệc tự chọn phong phú. Bên cạnh đó, bạn và người thân cùng nâng ly chúc mừng năm mới vào tối 31/12 từ 17h30 đến 22h và ngày 1/1/2015 từ 12h trưa đến 15h với giá 1,5 triệu đồng++ một người bao gồm buffet hải sản, tôm hùm, hàu, lợn sữa… cùng rượu vang sủi, bia, nước ngọt. Ngoài ra, thực khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc trong ngày đầu năm đặc biệt này.

Hòa mình với không khí lễ hội, nhà hàng Pháp cao cấp French Grill (Tiền sảnh khách sạn) và đội ngũ bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến thực khách một không gian ẩm thực tinh tế Pháp, với thực đơn đặc sắc mừng đón Giáng sinh vào tối ngày 24 và 25/12. Thực đơn sẽ gồm những món ăn thượng hạng được chế biến từ gan ngỗng, nấm truffle hảo hạng, thịt bò Kobe… với giá 2,5 triệu đồng++ một người. Bạn và người thân có thể cùng nhau quây quần bên cây thông Giáng sinh, chụp những bức ảnh đáng nhớ và thưởng thức nhạc sống trong không khí ấm áp của French Grill.

Ngày 31/12, bạn đừng quên đặt bàn cho bữa tối đặc biệt tại đây và cùng đắm chìm trong không khí sôi động với những điệu nhảy Cabaret đặc trưng của Pháp, với thực đơn 8 món đặc biệt bao gồm trứng cá tầm, thịt bò Wagyu hay món tráng miệng cùng rượu với giá 3 triệu đồng một người.

Jw marriott hotel hanoi chào đón mùa lễ hội

French Grill là một trong những nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Hà Nội, được bình chọn bởi nhận xét của khách hàng trên Trip Advisor. Nhà hàng gồm 82 chỗ ngồi trong khung cảnh sang trọng và đậm phong cách hiện đại với một phòng VIP đặc biệt và hai phòng không gian riêng. Lấy cảm hứng sáng tạo từ nghệ thuật ẩm thực Pháp và các món nướng hấp dẫn, nhà hàng luôn sáng tạo và tươi mới. Bữa tối của nhà hàng diễn ra từ 18h đến 22h30 mỗi ngày. Bên cạnh các chương trình chào đón Giáng sinh và năm mới, bếp trưởng Raphael sẽ phục vụ thực khách thực đơn cho chủ tịch tập đoàn với 6 món được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá 2 triệu đồng++ một người mỗi tối.

Trước khi thưởng thức các bữa tiệc tự chọn hay các món ăn đặc sắc tại các nhà hàng trong khách sạn, thực khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức rượu vang hay cocktail đặc biệt mùa lễ hội tại The Lounge - một trong những Lounge thư giãn tại Hà Nội, từ 17h tới 23h hàng ngày với giá 195.000 đồng++VNĐ một ly. Bên cạnh đó, thực khách cũng không thể bỏ qua tiệc trà mùa lễ hội, gồm những chiếc bánh ngọt và món ăn đặc trưng Giáng sinh như chocolate, bánh Giáng sinh, bánh quế nướng cùng với một ấm trà nóng, từ 14h tới 17h với 450.000 đồng++ cho 2 người.

Jw marriott hotel hanoi chào đón mùa lễ hội

Sau bữa tối là khoảng thời gian thư giãn nhất với các chương trình DJs tại Antidote Bar - một trong những quầy bar thời thượng và khác biệt tại Hà Nội. Từ 20h tới đêm ngày 24/12, những điệu nhảy sôi động, ly cocktail ngon cùng với những phần quà đặc biệt từ ông già Noel… sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền ảo và say mê. Riêng đêm 31/12, từ 20h, chỉ với 2 triệu đồng một người, bạn có thể khoác lên mình những bộ quần áo đẹp nhất và hòa mình vào bữa tiệc rực rỡ sắc màu chào đón năm mới, cùng uống thỏa thích sâm banh và cocktail và một số dòng sản phẩm rượu khác để chào đón năm mới thiêng liêng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt bàn, liên hệ: Khách sạn jw marriott hotel hanoi . Số 8 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tel: +84 4 3833 5588 Fax: +84 4 3833 5599. Website: www.jwmarriotthanoi.com.

Thư Kỳ