728 x 90

Hồng Kông, thiên đường mua sắm

Hồng Kông, thiên đường mua sắm
Causeway Bay luôn tấp nập khách bản địa và du lịch. Không khí ở đây lúc nào cũng nhộn nhịp ngay cả vào các tối thứ hai đầu tuần.  Siêu thị hàng hiệu SOGO                         Siêu...
CanhDep.net

Causeway Bay luôn tấp nập khách bản địa và du lịch . Không khí ở đây lúc nào cũng nhộn nhịp ngay cả vào các tối thứ hai đầu tuần. 

Siêu thị hàng hiệu SOGO
Hồng kông thiên đường mua sắm
                        Siêu thị hàng hiệu SOGO là một biểu tuợng nổi tiếng ở Hồng Kông 

Mở cửa từ năm 1985, SOGO là một trung tâm thuơng mại Nhật Bản lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Hồng Kông. Đây cũng điểm gặp gỡ quen thuộc của nguời dân Hồng Kông. Toà nhà gồm 12 tầng và có đầy đủ các mặt hàng từ thời trang cao cấp đến mỹ thẩm, đồ điện tử và đồ chơi trẻ con .

Island Beverly Center
Hồng kông thiên đường mua sắm
                            Trung tâm mua sắm  Island Beverly Center tấp nập cả ngày lẫn đêm   
Trung tâm mua sắm Island Beverly Center nằm ngay bên cạnh SOGO và có diện tích nhỏ hơn. Nó có khoảng 100 cửa hàng khách nhau bán quần áo thời trang trong nuớc cũng như đồ Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây đuợc coi là nơi tốt nhất để tìm những xu huớng mẫu mới nhất.
Tiệm đồng hồ cổ Good Old Days
                 Hồng kông thiên đường mua sắm        
      Good Old Days bày bán  nhiều mẫu đồng hồ độc đáo. Ảnh HIUFU WONG/CNN          
Nằm giấu mình ở góc của trung tâm thuơng mại Causeway Bay, tiệm đồng hồ Good Old Days có 25 tuổi đời này bán  hàng ngàn chiếc đồng hồ cổ xưa. Ở đây, bạn có thể tìm cho mình những mẫu đồng hồ độc đáo.
Cửa hàng thời trang Retrostone
Hồng kông thiên đường mua sắm
              Retrostone thu hút nhiều bạn trẻ đam mê thời trang nhạc Rock 
Theo phong cách Vintage, cửa hàng quần áo tập trung cho những nguời mê nhạc rock . Quần áo ở đây đuợc nhập từ hàng secondhand ở Mỹ cũng như bán những sản phẩm da. 
Bạch Điệp (CNN)