728 x 90

Hong Kong mở đường trượt nước dài hơn 300 m

Hong Kong mở đường trượt nước dài hơn 300 m
Hệ thống ba làn trượt sẽ được lắp đặt tại nhà ga tàu biển Kai Tak cho phép du khách và người dân địa phương tận hưởng mùa hè mát lạnh ngay giữa Hong Kong. 
CanhDep.net

hong kong dự tính lắp đặt một hệ thống đường trượt nước vào tháng 8 tới đây. Hệ thống này sẽ hoạt động trong ba ngày 22 - 24/8 và nằm ở nhà ga tàu biển Kai Tak, ngay vị trí trung tâm của cảng victoria . Theo Amy Gessel, đại diện công ty Slide the City - đơn vị thực hiện: "Chúng tôi lên kế hoạch làm đường trượt nước với kích cỡ khổng lồ, tương đương với chiều dài ba tòa nhà lớn". 

Hong kong mở đường trượt nước dài hơn 300 m

Hệ thống đường trượt ba làn ở Hong Kong dài tới hơn 300 m. Ảnh: Slide the City.

Công ty có trụ sở chính tại bang Utah, Mỹ từng dựng các đường trượt nước cỡ lớn ở nhiều thành phố trên thế giới. Một số đường trượt có độ dài tới hơn 500 m. Còn tại Hong Kong, Slide the City sẽ lắp đặt đường trượt nước có ba làn và dài khoảng hơn 300 m.

Công ty cho biết hệ thống trượt nước dựng nên để khuyến khích người dân địa phương trân trọng giá trị và vẻ đẹp của thành phố. Các du khách đến đây sẽ được trải nghiệm không gian đặc biệt và ngắm nhìn vẻ đẹp bến cảng.

Theo Cherry Lee, đại diện phía đối tác của Slide the City: "Các nơi khác thường chọn công viên, sân cỏ hay chân cầu để thực hiện dự án này. Tuy nhiên, Hong Kong có mật độ dân số cao nên rất khó để tìm được một nơi thích hợp".

"Để đảm bảo sự an toàn cho du khách và có vị trí đẹp, chúng tôi chọn nhà ga Kai Tak. Ở đây người chơi sẽ được ngắm nhìn cảng Victoria. Hơn nữa, đường trượt này của Hong Kong sẽ là hệ thống trượt nước đầu tiên ở châu Á phục vụ cả ban đêm" - Cherry Lee cho biết thêm.

Giá vé cho một người từ 150 đến 420 HKD, tương đương 420.000 đến 1,1 triệu đồng.

Hương Chi (Theo CNN)