728 x 90

Hơn 30 đầu tour du lịch được bán trong phiên chợ kích cầu

Hơn 30 đầu tour du lịch được bán trong phiên chợ kích cầu
21 đơn vị lữ hành trong Liên minh kích cầu đã tung ra hơn 30 tour trong và ngoài nước có giá khuyến mại cao nhất giảm tới 50%.
CanhDep.net

Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận diễn ra từ 9 đến 12/10, trong khuôn khổ Liên hoan Du lịch Làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2013 diễn ra, trong 2 ngày đầu thu hút khá nhiều sự quan tâm của người dân. 21 đơn vị lữ hành trong nước đã tung ra hơn 30 đầu tour trong nước và quốc tế có giá khuyến mại cao nhất giảm tới 50%.

Theo ông Nguyễn Công Hoan, Trưởng nhóm Liên minh kích cầu, các doanh nghiệp phối hợp cùng Vietnam Airlines tung ra hàng loạt sản phẩm khuyến mại mùa Thu Đông 2013 với nhiều điểm mới, các đường bay mới và chùm tour đường bộ.

Hơn 30 đầu tour du lịch được bán trong phiên chợ kích cầu

Với những tour kích cầu, du khách Việt Nam có cơ hội du lịch với giá rẻ.  Ảnh: dulichvietnam.

Sở dĩ chương trình kích cầu lần này có giá ưu đãi đặc biệt là do hãng hàng không Vietnam Airlines nâng mức khuyến mại lên cao nhất từ trước tới nay giảm tới 60% giá vé. Ngoài ra hệ thống nhà hàng, khách sạn cũng giảm giá dịch vụ cho Liên minh kích cầu, góp phần đưa những sản phẩm du lịch chất lượng tốt, giá rẻ tới với đông đảo người dân

Ngoài việc kích cầu các tour nội địa truyền thống như Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc... Liên minh kích cầu còn mang đến nhiều sản phẩm mới, bao gồm đường bay nội địa tới Chu Lai, Lý Sơn, Điện Biên; đường bộ đến các tỉnh vùng Tây Bắc và mở rộng kích cầu đến thị trường outbound (du lịch nước ngoài) với chùm sản phẩm đi Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc, Myanmar, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Đặc biệt giá tour đi Australia giảm mạnh nhất từ trước đến nay.

Tại liên hoan Du lịch làng nghề, người dân mua tour được giảm trực tiếp thêm từ 10-15% trên giá khuyến mại kích cầu nên tại các bàn bán tour thu hút khá đông người dân. Ngoài ra, Liên minh cũng tạo điều kiện để du khách đăng ký, thanh toán tour một cách nhanh chóng bằng cách khách hàng xác định tour, ngày khởi hành và đặt cọc trước một triệu đồng.

"Khác với các chương trình kích cầu trước đây, lần này, ban tổ chức đã chia ra hơn 10 bàn đăng ký nên không có tình trạng chen lấn, xếp hàng như trước. Rất nhiều khách đến hội chợ đã đăng ký ngay từ ngày khai mạc", ông Hoan cho hay.

Ông Hoan cũng cho biết số lượng đầu tour, vé máy bay khuyến mại được Liên minh kích cầu mang đến Liên hoan lần này tăng lên rõ rệt, giúp người dân có cơ hội mua sản phẩm du lịch với giá ưu đãi cao.

Anh Phương