728 x 90

Hội chợ du lịch quốc tế 2014 sặc sỡ thu hút khách tham quan

Hội chợ du lịch quốc tế 2014 sặc sỡ thu hút khách tham quan
Đông đảo khách tham quan xếp hàng lấy thẻ để vào hội chợ tìm hiểu về điểm đến các nước và mua vé máy bay giá rẻ từ 0 đồng đến 199.000 đồng.  
CanhDep.net

Mở cửa từ 9h sáng đến 17h chiều liên tục từ 11/9 đến 13/9, hội chợ du lịch quốc tế TP. hcm 2014 ( ite HCMC 2014) đã thu hút nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khách hàng đang tìm cho mình một chuyến du lịch vừa ý. Ngay từ sáng, hàng dài khách đã xếp hàng lấy thẻ đeo để vào bên trong hội chợ.

Hội chợ du lịch quốc tế 2014 sặc sỡ thu hút khách tham quan

Cách trang trí mang đậm dấu ấn Phật giáo của gian hàng Ấn Độ.

Nhiều gian hàng tư vấn được trang trí sặc sỡ, đưa vào dấu ấn và nét đặc biệt của quốc gia. Khách được trải nghiệm mát-xa kiểu Thái với những loại hương liệu đặc trưng và kỹ năng điêu luyện ở gian trưng bày Thái Lan, thưởng thức điệu múa truyền thống dưới mô hình tháp đôi của Malaysia, đánh trống ở gian Hàn Quốc hoặc nghe nhạc cụ dân tộc ở gian Sài Gòn... 

Hội chợ du lịch quốc tế 2014 sặc sỡ thu hút khách tham quan

Khách tham quan được thưởng thức những điệu múa truyền thống của các vũ công Malaysia.

Hội chợ du lịch quốc tế thu hút 300 đại lý du lịch từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ đến để tìm hiểu tiềm năng, sản phẩm và xu hướng du lịch năm 2015, 350 hãng lữ hành, khách sạn... đến trưng bày và bán sản phẩm cùng 20 cơ quan báo chí trong và ngoài nước tới để theo dõi và đưa tin

Nhìn chung có sự áp đảo lớn giữa các gian hàng tham gia hội chợ. Cụ thể những gian hàng Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Lào, Indonesia tập trung lượng khách tham quan cao. Các nước nằm ngoài Đông Nam Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan cũng nhận được sự quan tâm của khách.

Tuy nhiên, các gian ở phương Tây và trong nước lại vắng người đến tìm hiểu, tham quan. Có thể thấy xu hướng du lịch nước ngoài đến các nước Đông Nam Á sẽ tăng cao. Tương tự, phần lớn du khách chuộng hoạt động du lịch gần gũi với thiên nhiên, mang đậm tính dân tộc hơn là những hình thức đi du thuyền sang trọng. 

Hội chợ du lịch quốc tế 2014 sặc sỡ thu hút khách tham quan

Hai cô gái mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc tại gian hàng Hàn Quốc để chụp hình cùng với khách tham quan.

Hoạt động thu hút khách đến hội chợ chính là mức giá vé máy bay ưu đãi. Ghi nhận trong hai ngày diễn ra sự kiện, gian bán vé máy bay của Vietjet Air chật kín người xếp hàng quay giá vé. Mức giá ưu đãi Vietjet Air đưa ra từ 0 đồng, 99.000 đồng và 199.000 đồng. 

Thảo Nghi