728 x 90

Fiditour ưu đãi nhiều tour thu đông

Fiditour ưu đãi nhiều tour thu đông
Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều tour du lịch với các điểm đến mới lạ trong và ngoài nước có mức giá tốt.
CanhDep.net

Từ nay đến 13/11, fiditour tổ chức chương trình “Thưởng ngoạn mùa vàng - Ngập tràn ưu đãi”, nhằm gia tăng thêm nhiều lợi ích cho du khách khi đăng ký du lịch trong mùa thu đông năm nay.

Dịp này, du khách có thể lựa chọn các hành trình du ngoạn như ý với mức giá tốt và tránh những bất lợi không đáng có qua nhiều chính sách hỗ trợ giá. Chẳng hạn, du khách sẽ được “Giảm hoặc tặng miễn phí một đêm phòng Deluxe tại Seahorse Resort 4 sao (Phan Thiết)” khi có giá trị thanh toán từ 10 triệu đồng trở lên, nhận “Ưu đãi khi mua vé máy bay và tương tác cùng fanpage Fiditour”. Ngoài ra, Fiditour còn tặng ngay 200.000 đồng đến 2,2 triệu đồng cho mỗi khách khi đặt cọc tour trước ngày khởi hành (chậm nhất là 1,5 tháng), giảm giá khi đăng ký tour theo nhóm từ 3 khách trở lên…

Fiditour ưu đãi nhiều tour thu đông

Du khách Việt trên quảng trường San Marco (Venice, Italy).

Công ty du lịch này còn phối hợp với HD Saison triển khai chương trình “Du lịch đi trước trả sau, cùng nhau chu du thế giới”, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách tận hưởng các chuyến đi khám phá những miền đất mới một cách trọn vẹn. Với chương trình này, du khách không còn phải bận tâm hay chờ đợi quá lâu để tiết kiệm và chuẩn bị cho chuyến đi trong mơ của mình.

Mùa du lịch thu đông năm nay, công ty du lịch này còn giới thiệu hàng loạt tuyến du lịch với các điểm đến mới lạ trong và ngoài nước, có mức giá tốt nhằm mang lại nhiều trải nghiệm lý thú cho du khách.

Trên cung đường thưởng ngoạn mùa vàng Đông Tây Bắc, bên cạnh những địa danh quen thuộc như Mù Cang Chải, Tú Lệ hay Sa Pa, du khách còn ghé thăm cánh đồng Mường Lò trù phú nổi tiếng với hương vị gạo tẻ và chè; động Sơn Mộc Hương (Hang Dơi) ở cao nguyên Mộc Châu hay Việt phủ Thành Chương - nơi lưu giữ và bảo tồn vẻ đẹp Việt Nam. Xuôi về phương Nam trong mùa nước nổi, tận hưởng khung cảnh thanh bình ở Gáo Giồng, hòa mình trong không gian bao la ngập tràn gió trời và hương sen thanh mát vùng Đồng Tháp Mười.

Fiditour ưu đãi nhiều tour thu đông

Mênh mông đồng sen Tháp Mười.

Với những du khách thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của những loài hoa, song song với những chương trình đi Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch, lên cao nguyên Đà Lạt “săn” hoa dã quỳ, Fiditour đã triển khai thêm tuyến tour mới đến cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn, Nghệ An. Đây sẽ là lựa chọn thú vị, nhất là với những bạn trẻ thích khám phá và chụp ảnh.

Fiditour ưu đãi nhiều tour thu đông

Lombard nổi tiếng bởi độ dốc, thiết kế quanh co và các loài hoa khoe sắc bên đường.

Các chương trình du lịch nước ngoài cũng được Fiditour làm mới, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho du khách. Bên cạnh các điểm du lịch hút khách như Tokyo, Seoul, Paris, Bruges, Venice, New York…; du khách có thể lựa chọn các chương trình như: thăm “tứ đại danh sơn” Trung Quốc; “miền đất thánh” Israel - Palestin - Jordan. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng ngoạn mùa thu ở nước Nga xinh đẹp, hành trình đến đảo Hoàng Tử (Thổ Nhĩ Kỳ); chiêm ngưỡng 2 ngọn núi đá granite nổi tiếng ở Công viên Yosemite hay trải nghiệm cảm giác thú vị nhưng không kém phần hồi hộp khi đi trên phố hoa Lombard quanh co, uốn lượn ở thành phố San Francisco (Mỹ)…

Liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Chi tiết tại đây. ĐT: 08 -39141414.

Thư Kỳ