728 x 90

Thêm một nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình, TP HCM

Thêm một nhà hàng tiệc cưới tại quận Tân Bình, TP HCM
Diamond Place II là nơi tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, sự kiện với không gian sang trọng và đẳng cấp.
CanhDep.net

Đánh dấu bước phát triển trong ngành hội nghị tiệc cưới, Trung tâm Hội nghị Tiệc Cưới Diamond Place vừa ra mắt chi nhánh thứ 2 là Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Diamond Place II, tại 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM.

Thêm một nhà hàng tiệc cưới tại quận tân bình tp hcm

diamond place ii được xây dựng trên diện tích gần 4.000m2 với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và một tầng hầm giữ xe thông thoáng an toàn, thuận tiện. Nơi đây có tổng sức chứa lên đến 3.500 khách, là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ.

Với kiến trúc hài hòa, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm. Trung tâm tiệc cưới này phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Thêm một nhà hàng tiệc cưới tại quận tân bình tp hcm

Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong những nhà hàng và khách sạn 5 sao, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng.

Tiệc cưới sẽ thêm trọn vẹn và mỗi sự kiện sẽ thêm hoàn hảo khi có sự cân đối về ngân sách. Nhân dịp khai trương, 100 khách hàng đầu tiên đặt tiệc sẽ có cơ hội “Rút thăm 100% trúng thưởng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng tiền mặt.

Thêm một nhà hàng tiệc cưới tại quận tân bình tp hcm

Thông tin liên hệ: Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Diamond Place II. Địa chỉ: 584, Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 08 6290 2222. Email: info.dp2@diamondplace.com.vn. Chi tiết tại đây.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt với thực đơn chỉ từ 2,95 triệu đồng một bàn bao gồm 7-8 món ăn phong phú; miễn phí một két bia hoặc bàn tiệc, thức uống suốt tiệc và phí phục vụ; tặng trọn gói dịch vụ theo tiệc: MC, ban nhạc, vũ đoàn; tặng trọn gói trang trí hoa tươi sảnh tiệc...

Thư Kỳ