728 x 90

Du thuyền Bhaya - Diện mạo mới của đội tàu lớn nhất Hạ Long

Du thuyền Bhaya - Diện mạo mới của đội tàu lớn nhất Hạ Long
Là đơn vị sở hữu đội tàu sang trọng và lớn nhất vịnh Hạ Long với 14 tàu ngủ đêm và 180 cabin, công ty du thuyền Bhaya hiện vận hành chuỗi 3 thương hiệu: Bhaya Classic, The Legend và The Au Co.
CanhDep.net
Du thuyền bhaya - diện mạo mới của đội tàu lớn nhất hạ long

Hình ảnh đội tàu của công ty du thuyền Bhaya.

Mỗi tháng, công ty đón tiếp và phục vụ trên 5.000 du khách từ khắp các quốc gia trên thế giới. Với phương châm mang đến những dịch vụ hoàn hảo trên những du thuyền 5 sao cao cấp, trong năm 2013, công ty du thuyền bhaya đã hoàn thành và sắp đưa vào hoạt động hệ thống cầu tàu hiện đại bậc nhất tại Hạ Long và trung tâm đón khách với tổng số vốn đầu tư hơn 1 triệu USD.

Sau 3 tháng làm việc, cùng sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế người Pháp, vào đầu tháng 10, công ty du thuyền Bhaya đã đã hoàn thành việc bảo dưỡng và nâng cấp toàn bộ đội tàu. Trong đợt bảo dưỡng lớn và toàn diện nhất từ trước đến nay này tất cả các tàu đều được sơn sửa lại, toàn bộ nội thất được nâng cấp và thay mới.

Du thuyền bhaya - diện mạo mới của đội tàu lớn nhất hạ long

Bến cảng, hệ thống cầu tàu mới và trung tâm đón khách trị giá cả triệu USD của công ty du thuyền Bhaya.

Song song với việc bảo dưỡng, công ty du thuyền Bhaya đồng thời tiến hành điều chỉnh, hoàn thiện các dịch vụ trên tàu. Tất cả nhân viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo một cách chuyên nghiệp trước khi bắt đầu làm việc.Với sự đầu tư quy mô và chất lượng, đội tàu lớn nhất vịnh Hạ Long đang khoác lên mình một ảnh mới, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Du thuyền Bhaya: 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 3944 6777. Đường dây nóng: 0933 44 6542. E-mail: sales@bhayacruises.com

Phương Thảo