728 x 90

Du lịch Việt Nam quyết tâm đạt 700.000 lượt khách Tây Âu

Du lịch Việt Nam quyết tâm đạt 700.000 lượt khách Tây Âu
Tổ chức các buổi giới thiệu chính sách miễn thị thực và đoàn truyền thông quốc tế đến khảo sát là những hành động nhằm thúc đẩy lượng khách Tây Âu đến Việt Nam.
CanhDep.net

Sau khi miễn visa cho 6 nước, du lịch đặt mục tiêu đón tổng lượng khách từ Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy năm 2015 lên khoảng 700.000 lượt (tăng 10,5% so với năm ngoái), và đưa Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích của công dân Belarus.

Du lịch việt nam quyết tâm đạt 700000 lượt khách tây âu

Du khách nước ngoài tham quan phố cổ Hội An. Ảnh: Sống Mới

Để thực hiện mục tiêu 700.000 lượt khách Tây Âu, lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết đã có kế hoạch giới thiệu chính sách miễn thị thực nhập cảnh tại 6 nước này và tổ chức chương trình phát động thị trường, gặp gỡ doanh nghiệp các nước. Đồng thời Tổng cục cũng sẽ đón các đại diện truyền thông đến Việt Nam khảo sát và đưa tin; tham dự Hội chợ Du lịch thế giới 2015 tại London và hợp tác với cơ quan du lịch Thái Lan hoặc Myanmar để cùng phát triển... 

Song song với đó, các hoạt động quảng bá xúc tiến cũng sẽ được tổ chức và huy động các thành phần tham gia như cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp du lịch, các hãng hàng không, cơ quan truyền thông vàcá nhân hoạt động trong ngành...

Nếu đạt được mục tiêu sẽ tăng tổng thu trực tiếp khách du lịch từ 5 nước Tây Âu thêm hơn 40 triệu usd so với mức tổng thu với tốc độ tăng trưởng trung bình giai đoạn 2010 – 2014.

Anh Phương