728 x 90

Du lịch Singapore mùa Giáng sinh 

Du lịch Singapore mùa Giáng sinh 
Ánh đèn màu lấp lánh trên các con đường, cửa hiệu; những cây thông Noel khổng lồ dựng trước trung tâm thương mại… và nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón du khách bước chân tới đảo quốc Sư tử vào mùa Giáng sinh.
CanhDep.net

Được tạp chí Lonely Planet bầu chọn là một trong “10 địa điểm đón giáng sinh hàng đầu thế giới”, du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác thú vị tại Hàn Quốc. Trong năm nay, những hoạt động sôi nổi và đặc sắc từ đại lộ Orchard, Sentosa HarbourFront và Marina Bay sẽ làm cho kỳ nghỉ của du khách thêm hấp dẫn.

Du lịch singapore mùa giáng sinh

Đỉnh Sư tử biển Merlion Tower trong đêm Noel.

Du khách sẽ có cơ hội ngắm đảo quốc về đêm lung linh ánh đèn trên xe Hippo Bus. Dọc đại lộ Orchard được thắp đèn theo 3 màu chủ đạo: hồng, xanh dương và tím, biểu trưng cho không khí lễ hội trong mùa Giáng sinh, đó là hòa bình, hạnh phúc và tình yêu thương. Những cổng chào tráng lệ, màn trình diễn hoành tráng, và  bối cảnh được dựng như những bức tranh tuyệt mỹ, làm hài lòng khách du lịch, khách bộ hành.

Bạn cũng có thể ngắm nhìn những hình ảnh trang trí cho mùa lễ hội này: ánh đèn Giáng sinh rực rỡ thường thấy mỗi năm dọc khu mua sắm trên Đại lộ Orchard; các trung tâm mua sắm như Tangs và Takashimaya luôn cố gắng trang hoàng đẹp nhất với nhiều đồ trang trí lộng lẫy trải dài từ tầng trệt đến tầng thượng. Ngoài ra, nhiều trung tâm mua sắm chính khác như wisma atria , orchard centralion cũng đồng loạt được trang trí ấn tượng.

Marina Bay nổi tiếng với các thiết kế ánh sáng ngoạn mục lấy cảm hứng từ nước, phản chiếu các sắc xanh và bạc pha lẫn với màu của nước. Những ai đã từng tham dự lễ hội ở khắp nơi trên thế giới cũng bất ngờ trước một Giáng sinh miền nhiệt đới hoành tráng tại Singapore. Đặc biệt, vào mùa Giáng sinh, singapore trở nên lung linh và cuốn hút với những công trình trang trí quy mô trên khắp các đại lộ, các khu mua sắm: Orchard Road, Marina Sand Bay,…

Du lịch singapore mùa giáng sinh

Đường phố được trang hoàng lộng lẫy.

Bữa tiệc âm nhạc ZoukOut nổi tiếng cũng góp thêm một chút gia vị làm nên một Giáng sinh khó quên. Ở đđây, các DJ chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ “cháy” hết mình cho một đêm trọn vẹn với đầy đủ các thế loại âm nhạc. Đêm nhạc sẽ là một khoảng thời gian sôi động nhất cho một mùa Giáng sinh an vui, ấm áp.

Đây còn là nơi bạn có thể xem chương trình biểu diễn thời trang ngoài trời mà không bị lạnh cóng. Những người yêu thích thời trang, có thể tìm đến những sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp, góp phần tô điểm thêm hương sắc cho lễ hội nhộn nhịp này của Singapore.

Từ ngày 27/10, Vietnam Airlines tăng thêm 1 chuyến mỗi ngày trên tuyến TP HCM - Singapore - TP HCM, nâng tổng số chuyến bay từ 2 chuyến/ngày thành 3 chuyến mỗi ngày.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12, trên các chuyến bay tăng tần suất (VN655/VN654) giá vé chỉ còn từ 190.000 đồng (tương đương 9USD) dành cho khách mua vé trước ngày khởi hành ít nhất 14 ngày.

Nếu không có cơ hội mua được vé 190.000 đồng thì khách hàng vẫn được nhận giá ưu đãi trên hành trình từ TP HCM đến Singapore giảm đến 30% so với giá thông thường, chỉ từ 1.270.000 đồng (tương đương 59USD).

Thông tin chuyến bay:

Chặng bay

Tần suất

Số hiệu chuyến bay

Giờ bay đi

Giờ bay đến

Loại máy bay

TP HCM - Singapore

Hàng ngày

VN651

9h15

12h15

A321

Hàng ngày

VN655

14h25

17h25

A321

Hàng ngày

VN659

16h25

19h25

A321

Singapore – TP HCM

Hàng ngày

VN650

13h15

14h15

A321

Hàng ngày

VN654

18h25

19h25

A321

Hàng ngày

VN658

20h25

21h25

A321

Phương Thảo