728 x 90

Du khách thiệt mạng vì bị lừa tấn công

Du khách thiệt mạng vì bị lừa tấn công
Một du khách tử vong sau khi bị một con lừa tấn công tại thị trấn Fira, Santorini, Hy Lạp.
CanhDep.net

Trong khoảng thời gian xảy ra vụ tai nạn thương tâm, nữ du khách người Đức đang tận hưởng chuyến du thuyền ngoài khơi vịnh Aegean, thuộc Địa Trung Hải. 

Sau khi cập bờ santorini ngày 7/10, người phụ nữ xấu số cùng chồng và một đôi khác đi dạo trong trung tâm thị trấn, trước khi thuyền rời bến đến Mykonos. Cuộc dạo chơi nhanh chóng bị gián đoạn bởi một chú lừa xổng khỏi dây trói của chủ. Đây là một con vật thường được du khách thuê để đi dạo quanh thị trấn.

Theo tờ Greek Reporter, con lừa va phải du khách nọ và giẫm đạp lên người bà trong khi người chủ đang thục mạng đuổi theo bắt lại. Tai nạn bất ngờ này khiến người phụ nữ thiệt mạng sau đó.

Du khách thiệt mạng vì bị lừa tấn công

Người phụ nữ xấu số thiệt mạng ngay 1 ngày sinh nhật của mình trong chuyến du lịch với người bạn đời. Ảnh: Greek Reporter.

Chồng của nạn nhân vẫn không thể tin rằng vợ mình đã qua đời trong khi ngày hôm trước ông còn kỷ niệm sinh nhật của bà. Ông vẫn sốc khi tường thuật lại vụ việc với cảnh sát và cần tới sự trợ giúp của mọi người để trở về du thuyền, trong tay còn khư khư toàn bộ tư trang của vợ mình.

Hiện nay người chủ của con lừa đang bị tạm giữ tại đồn cảnh sát để tường trình, phục vụ cho công tác điều tra ban đầu.

Xem thêm: Du khách tử vong do bị sứa đốt tại resort

Phạm Huyền