728 x 90

Du khách phát hiện ung thư nhờ bị cá mập cắn

Du khách phát hiện ung thư nhờ bị cá mập cắn
Một du khách may mắn phát hiện ra căn bệnh ung thư tiềm ẩn sau khi bị một con cá mập tấn công.
CanhDep.net

Eugene, du khách đến từ Massachusetts, đụng độ với một con cá mập khi đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình tại bãi biển huntington , California, Mỹ.

Theo Mirror, Eugene kể rằng khi bị con cá mập tấn công, anh chỉ cảm thấy có thứ gì đập mạnh vào lưng mình khiến đầu óc choáng váng. Anh bị chấn thương vùng cổ, rách nhiều vết và bầm tím một số chỗ.

Khi Eugene đến bệnh viện để kiểm tra vùng lưng và cổ sau khi phải chịu đựng đau đớn từ những vết bầm do cá mập cắn, các bác sĩ phát hiện ra một khối u có kích thước bằng hạt óc chó nằm trong thận của anh. Phát hiện sớm này đã cứu mạng Eugene.

Các bác sĩ tại bệnh viện St Elizabeth’s Medical Centre thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u và Eugene không cần phải hóa trị hay xạ trị .

Du khách phát hiện ung thư nhờ bị cá mập cắn

Mặc dù người ta chưa kết luận được loái cá mập nào đã cắn Eugene song vụ tai nạn này là một trong số nhiều vụ cá mập đầu búa tấn công du khách tại vùng biển bang California gần đây. Ảnh: KTLA

Trả lời CBS Boston, Eugene cho rằng con cá mập đã đem đến một thông điệp quan trọng cho anh. Nếu không phải vì bị nó tấn công, anh sẽ không bao giờ bị đau ngực và đến bệnh viện khám. Anh cảm thấy may mắn và như được ban cho một cơ hội nữa để sống. Anh rất trân trọng điều này.

Xem thêm: Bí kíp sống còn khi bị cá mập tấn công

Phạm Huyền