728 x 90

Du khách sốc nặng vì hóa đơn điện thoại tăng vọt

Du khách sốc nặng vì hóa đơn điện thoại tăng vọt
Khi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, du khách người Anh đã ngừng sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu, tuy nhiên cuối tháng cô vẫn nhận được hóa đơn với số tiền gần 47.000 USD.
CanhDep.net

Đầu tháng 7, Shannon Mills cùng gia đình tới thổ nhĩ kỳ du lịch. Trước khi ra nước ngoài, nữ du khách 19 tuổi đã sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu và ước tính mình sẽ phải trả khoảng 468 USD.

Sau đó, Shannon nhận được tin nhắn từ tổng đài, thông báo cô phải trả 5.988 USD vì sử dụng dịch vụ. Số tiền này tiếp tục tăng lên sau đó vài ngày. Nữ du khách tắt dịch vụ chuyển vùng cũng như gọi điện về hãng để yêu cầu khóa lại. Thế nhưng cô vẫn bị sốc khi nhận được hóa đơn yêu cầu thanh toán 46.000 USD.

Du khách sốc nặng vì hóa đơn điện thoại tăng vọt

Shannon (phải) đã nhận hóa đơn gần 47.000 USD tiền điện thoại chỉ sau chuyến du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: News.

"Tôi hoàn toàn sốc nặng. Tôi muốn sử dụng Facetime, facebook và một số ứng dụng tương tự, và nghĩ rằng mình sẽ phải trả khoảng 468 USD nhưng con số thật kinh khủng. Tôi cứ tưởng đây là một trò đùa. Tôi chỉ biết cười, bởi nếu không tôi sẽ khóc mất", cô nói với tờ Dundee Telegraph của Anh.

Đại diện của hãng điện thoại cho biết họ đang điều tra sự việc còn Shannon tuyên bố, cô sẽ không bao giờ sử dụng điện thoại nữa.

Xem thêm: Bồi bàn sốc nặng vì được boa quá nhiều tiền

anh Minh