728 x 90

Du khách làm món ăn Hàn Quốc tại Hà Nội

Du khách làm món ăn Hàn Quốc tại Hà Nội
Tham gia vào lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt - Hàn, du khách được học cách làm kim chi và tham gia vào các cuộc so tài độc đáo như thi Vua đá cầu, vua đá gà, cặp đôi bóng bay...
CanhDep.net

Sự kiện trên nhằm kỷ niệm 23 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc do Cục Hợp tác quốc tế phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, dự kiến diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội ngày 28-29/11.

Trong lễ hội, khách tham quan sẽ được hướng dẫn cách làm kim chi , tham gia vào các cuộc so tài độc đáo như thi Vua đá cầu, Vua đá gà, cặp đôi bóng bay... Bên cạnh đó, khách tham quan còn được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc do chính các nhà hàng Hàn Quốc chế biến cùng với các món ăn Việt Nam do Hiệp hội Gia đình Việt - Hàn chế biến.

Du khách làm món ăn hàn quốc tại hà nội

Galbi thường là thịt sườn bò hoặc lợn hoặc gà tẩm xì dầu rồi nướng. Khi dùng sườn bò, nó còn được gọi là “sokalbi” hoặc “soekalbi”. Đây là món ăn nổi tiếng Hàn Quốc. Ảnh: kingBBQ

Tại đây cũng diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí gồm chiếu phim ngoài trời như phim hoạt hình Pororo, Bánh mì mây, Hải tặc; bốc thăm trúng thưởng; trình diễn thời trang và ca hát, có sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương và nhóm nhạc Kpop nổi tiếng.

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc còn có các gian chụp ảnh hàn quốc và mặc thử Hanbok truyền thống nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về đất nước này.

Xem thêm: Bản đồ ẩm thực các món ngon trải dọc Hàn Quốc

Anh Phương