728 x 90

Du khách đổ về Hy Lạp nhiều hơn bất chấp khủng hoảng

Du khách đổ về Hy Lạp nhiều hơn bất chấp khủng hoảng
Bất chấp tình hình suy thoái kinh tế ngày càng nặng nề của Hy Lạp, lượng khách đổ tới đây vẫn ngày một đông.
CanhDep.net

Hiệp hội du lịch Anh, đại diện cho các hãng lữ hành và thiết kế tour tới nhiều nơi trên thế giới, cho biết số lượng du khách đặt phòng tới hy lạp năm nay tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Ủy ban Du lịch Hy Lạp ngày 21/7 cũng thông báo rằng nơi này an toàn đối với du khách, và tình hình bất ổn về kinh tế không ảnh hưởng đến chuyến nghỉ dưỡng thú vị của bạn cùng gia đình.

Cũng theo nguồn tin trên, phần lớn du khách tới khu nghỉ dưỡng tại các hòn đảo cách xa athens nhằm tránh tác động về kinh tế, cũng như rắc rối mà quốc gia này đang gặp phải.

Du khách đổ về hy lạp nhiều hơn bất chấp khủng hoảng

Bất chấp tình trạng bất ổn kinh tế, du lịch Hy Lạp vẫn tăng trưởng. Ảnh: Alamy.

Lượng du khách đổ tới Hy Lạp ngày một đông được cho là do mọi người đang tận dụng sự suy thoái của nền kinh tế nước này, dẫn đến giá cả mọi thứ đều rẻ. Nguyên nhân thứ hai là sau cuộc thảm sát ở Tunisia, du khách đang dần chọn nơi đây là điểm đến thay thế cho mùa hè năm nay.

Đại diện của một công ty lữ hành có tiếng ở châu Âu cho biết Hy Lạp đang là cái tên phổ biến hơn bao giờ hết trong năm nay. Khách hàng liên tục đặt các tour tới quốc gia này và họ không gặp phải khó khăn về lương thực, phương tiện đi lại cũng như mua sắm tại đây.

Xem thêm: Những thắc mắc của du khách khi tới Hy Lạp thời khủng hoảng.

Anh Minh (theo Ipresspage)