728 x 90

Du khách thiệt mạng vì dây nhảy bungee quá dài

Du khách thiệt mạng vì dây nhảy bungee quá dài
Cú va đập vào một tảng đá lớn sau khi nhảy bungee từ trên cầu khiến nữ du khách mất mạng. Nguyên nhân ban đầu được cho là dây thừng quá dài.
CanhDep.net

Sau khi nhảy bungee trên cầu Tablate gần Grenada, Tây Ban Nha, Kleyo De Abreau bị va đập vào một tảng lớn bên dưới, khiến cô chết ngay lập tức. Không những thế, nữ du khách 23 tuổi này còn treo lơ lửng khoảng 25 phút giữa không trung.

Thảm kịch xảy ra khi Kleyo thực hiện cú nhảy thứ hai trong ngày của công ty dịch vụ thể thao mạo hiểm activitisport vào chiều 21/7, trước sự chứng kiến của dì cô.

Cha của Kleyo, ông Bernard rất sốc trước cái chết của con gái và cho rằng "có cái gì đó rõ ràng không được đặt đúng chỗ".

Du khách thiệt mạng vì dây nhảy bungee quá dài

Kleyo De Abreau lớn lên ở Cape Town và học ở Đại học Công nghê Cape Peninsula trước khi trở về Anh vào tháng 3.

Thẩm phán đang tiến hành cuộc điều tra về cái chết của Kleyo trong khi cảnh sát Tây Ban Nha nghi ngờ nguyên nhân bắt nguồn từ "một tính toán sai lầm với sợi dây thừng". Dự kiến một loạt các nhân chứng sẽ bị thẩm vấn sau khi tòa án phân tích báo cáo của cảnh sát và yêu cầu của các chuyên gia đánh giá về những sai sót.

Kleyo sinh ra ở Anh nhưng có quãng thời gian theo mẹ đến Nam Phi sinh sống. Cô là cựu sinh viên thời trang của Brixton, phía nam London. Trước khi đến thăm dì của mình ở Tây Ban Nha, Kleyo đã dành gần một tháng ở Morocco sau đó trở về London.

Ông Bernard cho biết con gái là người rất thích phiêu lưu và đang tham quan các di tích cổ trong kỳ nghỉ, còn các thân nhân khác lại cho biết cô đi du lịch với bạn trai.

ActivitiSport, có trụ sở ở làng Huetor Vega gần Granada, là công ty chuyên cung cấp dịch vụ liên quan đến du lịch mạo hiểm. Một lần nhảy bungee có giá 24,5 bảng.

Xem thêm: 25 năm bungy jumping, trò chơi mạo hiểm nhất.

Vy An (theo Mirror)