728 x 90

Bồi bàn sốc nặng vì được boa quá nhiều tiền

Bồi bàn sốc nặng vì được boa quá nhiều tiền
Chàng bồi bàn tuổi teen cho biết anh rất sốc và không tin vào mắt mình khi được vị khách boa gấp 50 lần số tiền so với thực đơn.
CanhDep.net

Brendan Motill là bồi bàn tuổi thiếu niên, đang làm việc cho một nhà hàng ở Franfort, Illinois, Mỹ. Trong lúc phục vụ, anh đã ngồi lắng nghe tâm sự của một vị khách về những điều trong cuộc sống.

Bồi bàn sốc nặng vì được boa quá nhiều tiền

Brendan cho biết anh không biết nói sao trước hành động tử tế của vị khách. 

Mọi thứ chỉ dừng lại ở đó và Brendan rất bất ngờ khi người khách thanh toán hóa đơn 20,31 usd nhưng để lại 1.000 USD tiền boa cho anh. 

Trả lời báo chí, Brendan cho hay mình bị sốc và không biết nói gì. Ấn tượng của anh về vị khách này là một người khiêm tốn.

Người đàn ông hào phóng trước khi ra đi có để lại cho cậu bồi bàn trẻ tuổi một bức thư ngắn với nội dung: "Cám ơn vì cậu đã phục vụ chu đáo. Cậu đang làm một công việc thật tuyệt vời. Tôi không biết ước mơ hay hy vọng trong cuộc sống của cậu là gì, nhưng tôi mong rằng số tiền boa này có thể giúp được cậu.

Mong muốn của tôi là con người trên thế giới có thể sống hòa bình với nhau hơn. Thế giới này có thể rất tiêu cực và bạo lực. Tôi hành động như vậy để người khác biết rằng, vẫn còn những điều tử tế trong cuộc sống. Chúc cậu vui vẻ, người anh em".

Bồi bàn sốc nặng vì được boa quá nhiều tiền

Khi người bồi bàn chạy ra tìm vị khách, ông đã đi mất và để lại bức thư cùng số tiền boa 1.000 USD.

Xem thêm: Những người nổi tiếng tip keo kiệt nhất.

Anh Minh (theo Metro)