728 x 90

Đón Giáng sinh và năm mới tại Đà Lạt

Đón Giáng sinh và năm mới tại Đà Lạt
Bạn sẽ được trải nghiệm một Giáng sinh và năm mới khó quên trong tiết trời se lạnh, không gian lãng mạn, bình dị và an lành tại Dalat Edensee.
CanhDep.net

Noel là mùa lạnh nhất trong năm. Khi đến với Đà Lạt, nếu không chuẩn bị kỹ những đồ dùng cần thiết, bạn sẽ không đảm bảo sức khoẻ chống chọi cái lạnh có khi xuống còn 5-6 độ C vào ban đêm. Khi chọn áo ấm, bạn nên chọn loại áo phao (down) vừa nhẹ, vừa ấm. Mặc nhiều áo sẽ có hiệu quả giữ ấm tốt hơn một lớp áo dầy và mặc nhiều lớp cũng linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Ngoài đồ ấm như áo, khăn quàng, mũ trùm thì các loại mỹ phẩm, son dưỡng chống khô da, nứt môi cũng rất cần thiết ngay cả đối với đàn ông.

Đón giáng sinh và năm mới tại đà lạt

Vì là thành phố có không gian đặc biệt cho mùa giáng sinh có thể bị “cháy phòng” ở các khách sạn, resort được yêu thích. Chính vì vậy, bạn cần phải lên kế hoạch đặt phòng thật sớm. So với các kỳ nghỉ khác, Giáng sinh có thời gian nghỉ khá ngắn nhưng nếu lên kế hoạch tính toán, bạn vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút ấm áp và trọn vẹn nhất.

Đối với các bạn trẻ, nếu muốn tận hưởng khí trời lạnh buốt bên tách trà nóng, có thể chọn các quán café ngoài trời lâu năm quanh Hồ Xuân Hương như Thuỷ Tạ, Bích Câu, Thanh Thuỷ. Nếu can đảm hơn, bạn hãy thử một ly kem bạc hà, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên trong dịp này. Các đôi lứa và gia đình là có thề tìm đến góc lãng mạn bên ánh nến trong nhà hàng khu phố Tây đường 3 tháng 2, Tăng Bạt Hổ... để thưởng thức món kem này. Các tiệm bánh ở khu vực này cũng rất ngon, bạn sẽ dễ dàng tìm được một ổ bánh khúc cây truyền thống Noel xinh đẹp.

Các nhà thờ ở đà lạt trang hoàng đẹp và cổ kính, nên không chỉ thu hút các thánh dân mà còn là địa điểm không thể bỏ qua, kể cả dân chúng “ngoại đạo” trong đêm Thánh.

Đón giáng sinh và năm mới tại đà lạt

Việc kết hợp du lịch và đón Giáng sinh là một ý tưởng tuyệt vời cho gia đình. Thế nên khi đến Đà Lạt trong mùa này, bạn hãy chọn một “tổ ấm” xa xa để có một mùa Giáng sinh thật trọn vẹn và ấm áp.

Với các bạn lần trước đã quen ở phố, hãy thử một lần đi xa một chút, ở những biệt thự kiểu Âu tách biệt, giấu mình trong đồi thông. Vì chỉ ở đây bạn mới cảm nhận đời sống lãng mạn chậm rãi đặc trưng của Đà Lạt.

Nếu vẫn e ngại về độ an toàn hay tâm linh không dám thử các biệt thự Pháp cổ, bạn có thể đến dalat edensee resort , được xây mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn 5 sao ở khu vực hồ Tuyền Lâm.

Sự đặc biệt của Dalat Edensee không chỉ nằm giữa “trái tim” khu vực là cảnh quan hồ Tuyền Lâm rất thơ mộng. Dù đã được biết đến từ lâu, nhưng khu vực này chỉ mới được quy hoạch cho phép “khai phá” về mặt nghỉ dưỡng. Vốn là hồ chứa lớn nhất tỉnh Lâm Đồng, hồ Tuyền Lâm có diện tích lên tới 320ha, được bao bọc xen kẽ bởi những cánh rừng thông trập trùng xanh mướt. Sự kết hợp địa thế giữa rừng và mặt hồ bao la khúc khuỷu, tạo nên một “thiên cảnh” lãng mạn và ấm cúng dành cho du khách.

Đón giáng sinh và năm mới tại đà lạt

Từ cảm hứng lịch sử kiến trúc châu Âu sẵn có ở Đà Lạt, các biệt thự của Dalat Edensee thiết kế theo phong cách hài hoà với cảnh quan lãng mạn, thông xanh nước biếc. Không gian lãng mạn còn được nâng tầm lên bởi sự tinh tế, chăm chút từ thiết kế nội thất, chất lượng dịch vụ, cũng như các hoạt động giải trí “thời thượng” tập golf, hồ bơi nước nóng, spa… xứng đáng với đẳng cấp 5 sao mà Dalat Edensee vừa được ghi nhận.

Sum vầy ăn uống bên lò sưởi, cùng nhau trao nhau tiếng cười, những món quà nhỏ thân thương, cảm nhận cái lạnh đến se lòng cùng với sự thanh vắng đến kỳ lạ của hồ Tuyền Lâm… sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa và trọng vẹn.

Từ nay đến ngày 3/1/2015, Dalat Edensee áp dụng chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho khách trong mùa lễ hội cuối năm với giá chỉ 2,94 triệu đồng một khách cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm toàn bộ các hoạt động và dịch vụ hấp dẫn dành cho mùa lễ hội 2014. Thông tin xem tại đây hoặc tại đây.

Thư Kỳ