728 x 90

Đón Giáng sinh và năm mới ở Sapa

Đón Giáng sinh và năm mới ở Sapa
Cùng người thân quây quần bên nhau trong bầu không khí Giáng sinh; thưởng thức bữa tối với rượu vang ấm nóng; đi dạo trên những ngõ nhỏ giăng đầy sương mù... sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với Sapa.
CanhDep.net

Đến Sapa, bạn sẽ trải nghiệm một mùa giáng sinh với cái lạnh cắt da cắt thịt dưới 5 độ C, rét đến mức dù giấu mình trong cả chục lớp áo bông, áo phao ấm áp vẫn phải run rẩy, với mưa phùn và sương mù giăng kín khắp các nẻo đường. Nơi đây còn được ví như một trời tây thu nhỏ của Việt Nam với khí hậu lạnh, sương mù và đôi khi còn có cả tuyết rơi khi mùa đông về.

Đón giáng sinh và năm mới ở sapa

Sapa - trời Tây thu nhỏ của Việt Nam.

Sapa là một thị trấn vùng cao, một khu nghỉ mát được người Pháp phát hiện ra từ hơn 100 năm trước. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình núi đồi, với màu xanh bạt ngàn của rừng cây, với màu hồng, đỏ của hoa đào hoa mai mỗi độ xuân về, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn. Thị trấn Sapa ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, nhiệt độ có khi xuống dưới 0 độ C, đôi khi có tuyết rơi. Đây còn được xem là vùng đất du lịch nổi tiếng vốn được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích khi đến với Việt Nam.

Mùa Giáng sinh năm nay, để mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm không khí lạnh như ở trời Tây ngay tại Sapa, khách sạn U Sapa - khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm ở đầu phố Cầu Mây, sát với quảng trường trung tâm Sapa - có tổ chức một số chương trình du lịch đặc biệt với lịch trình và mức giá hấp dẫn.

Đón giáng sinh và năm mới ở sapa

Các dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao tại khách sạn u sapa như: nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể hình, thư viện...

Đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến chương trình du lịch trọn gói “thẳng tiến đến Sapa” với mức giá khuyến mại chỉ 2,199 triệu đồng++ cho 2 người, mang đến cho du khách cơ hội thử nghiệm tuyến đường cao tốc mới mở Hà Nội - Lào Cai. Tuyến đường này giúp hành trình đến với Sapa được rút ngắn xuống còn 5 giờ thay vì 8 giờ như trước đây, đồng thời du khách cũng được đắm mình trong phong cảnh đẹp của vùng rừng núi Tây Bắc, với dòng sông Hồng uốn lượn như một dải lụa dọc suốt hành trình. Đây còn là dịp để khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời mang đẳng cấp 4 sao tại khách sạn mang thương hiệu U đầu tiên tại Việt Nam.

Chương trình trọn gói bao gồm: phòng tiêu chuẩn tại khách sạn 4 sao cho 2 người; vé xe bus cao cấp Hà Nội - lào cai cho 2 người; 24 giờ sử dụng phòng; bữa sáng bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào trong khuôn viên khách sạn U Sapa hoặc tại nhà hàng Bellevue. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng Wi-Fi miễn phí trong khuôn viên khách sạn; miễn phí lựa chọn các tiện nghi trong phòng từ chương trình “bạn chọn”. Khách sạn phụ thu 420.000 đồng một phòng một đêm vào các ngày 24, 25, 31/12; 1/1/2015 và 28, 29, 30/4/2015.

Đón giáng sinh và năm mới ở sapa

Không gian ấm cúng bên trong phòng.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức bữa tối Giáng sinh đặc biệt do các chuyên gia ẩm thực tại khách sạn U Sapa chuẩn bị. Tiệc buffet với các món ăn giáng sinh truyền thống và các món ăn Việt Nam, cùng với rượu vang đỏ nóng trong không gian ấm cúng rộn ràng tiếng nhạc Giáng sinh và các chương trình biểu diễn ca nhạc truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số, kết thúc bữa tiệc với ông già Noel xuất hiện tặng quà cho các em nhỏ với mức giá hấp dẫn chỉ 550.000 đồng cho người lớn.

Khách sạn U Sapa - số 8 Cầu Mây, thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Điện thoại: 020 387 1996. Email: reserve@usapavietnam.com. Website

Thư Kỳ