728 x 90

Đến Quán Ngon 138 ăn gà nướng lu

Đến Quán Ngon 138 ăn gà nướng lu
Gà được nướng trong lu ngọt, mềm, thơm lạ miệng với lớp da giòn tan.
CanhDep.net

Nướng là cách chế biến mang đến cho người thưởng thức những món ăn với hương vị thơm ngon, quyến rũ. Nói về các món ăn đặc sắc của người miền quê Nam bộ thì không thể không nhắc đến món gà nướng lu.

Đến quán ngon 138 ăn gà nướng lu

Gà được chế biến tỉ mỉ, vừa chín tới, ngọt, mềm, da giòn, thơm và không bị khô.

Gà được nướng trong lu ngọt, mềm, thơm lạ miệng là ấn tượng nổi bật khi thực khách được thưởng thức những miếng thịt nướng vàng rợm, lớp da giòn tan. Điều này hầu như trái ngược hoàn toàn với những e ngại thường thấy của thực khách khi nhắc đến đồ nướng khô và nhanh ngán.

Bí quyết làm nên món ngon của quán là nhờ kỹ thuật ướp, phương pháp chế biến nước sốt, sự tỉ mỉ trong kỹ thuật lựa chọn thịt gà tươi, dai để đảm bảo khi nướng xong miếng thịt gà vừa chín tới, ngọt, mềm, da giòn, thơm và không bị khô.

Đến quán ngon 138 ăn gà nướng lu

Món ăn có màu sắc bắt mắt.

Tại Quán Ngon 138, món gà nướng lu được nhân viên phục vụ tại bàn sau khi được nướng chín để thực khách được tận hưởng mùi vị thơm ngon và cách trình bày bắt mắt. Thực khách sẽ thưởng thức món ăn kèm với xôi chiên. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, ngọt của thịt gà và đồng thời mùi vị của xôi chiên vừa xốp, vừa giòn, tạo nên một sự kết hợp khẩu vị mềm, giòn, ngọt, béo rất thú vị.

Nước chấm đi kèm với món ăn này là sốt tương và mùi vị đặc biệt được pha chế từ các nguyên liệu gia truyền. Ngoài ra, quán còn có sốt xiêm xanh và muối tiêu chanh dành cho thực khách thích khẩu vị cay đậm đà.

Đến quán ngon 138 ăn gà nướng lu

Gà nướng lu được ăn kèm với xôi chiên.

Quán là điểm đến cuối tuần thú vị dành cho bạn bè thân hữu, gia đình cùng tận hưởng những món ăn dân dã nhưng không kém phần độc đáo với hương vị khó quên.

quán ngon 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM (Đối diện Dinh Độc Lập). Số điện thoại: 08-38279666 ; 08-38254979. Hotline: 0903377616. Email : ngon138@saigonkhanhnguyen.vn. Website: www.ngon138.com.

Thư Kỳ