728 x 90

Đến Đức xem giải vô địch ngực trần trượt tuyết

Đến Đức xem giải vô địch ngực trần trượt tuyết
Các vận động viên tham gia giải đua kỳ quặc mang tầm quốc tế này sẽ chỉ mặc trên người một chiếc quần trong nhỏ, để ngực trần và nằm trượt dài trên đường tuyết lạnh cóng. 
CanhDep.net

Ngày 15/2 tới sẽ diễn ra Giải vô địch ngực trần trượt tuyết quốc tế (The Naked Sledding World Championship) ở thị trấn Braulage, Đức. Đây là giải đấu diễn ra hàng năm, dành cho những người đủ “điên rồ” để gần như khoả thân trước hàng chục nghìn khán giả trong trời tuyết giá lạnh. 

Đến đức xem giải vô địch ngực trần trượt tuyết

Các vận động viên tham gia đường trượt trong  trạng thái bán khoả thân. Ảnh: seattlepi.

Hơn thế, bạn phải sẵn sàng nằm lên chiếc ván đua chuyên dụng với trạng thái bán khoả thân. Bụng đặt lên mình ván, đẩy người về phía trước bằng tay, gắng sức về đích đầu tiên với đoạn đường đua dài hơn 90 m. Rất may mắn là các vận động viên có thể phép sử dụng găng tay. Tất cả vật dụng vận động viên được phép mang trên người là mũ bảo hiểm, găng tay, giày và chiếc quần trong mỏng. 

Đến đức xem giải vô địch ngực trần trượt tuyết

Các vận động viên nằm trên ván và dùng tay để di chuyển. Ảnh: dojorat.

Giải thưởng cho người thắng cuộc, ở mỗi hạng mục nam và nữ lên tới 1.000 Euro (hơn 28 triệu đồng). 

Ban tổ chức sẽ chỉ chọn ra 30 vận động viên từ hơn 5.000 hồ sơ ứng tuyển để tham gia giải đấu chính thức vào tháng sau. Các thí sinh có tiềm năng “trông sẽ đẹp khi khoả thân” thường có ưu thế. Trong lịch sử giải đấu, ứng cử viên đến từ Đức, Áo, Na Uy và Anh có tỉ lệ được chọn cao nhất. Hiện ban tổ chức đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký tham dự. 

Như Bình (theo Telegraph)