728 x 90

Hành trình về miền đất thánh

Hành trình về miền đất thánh
Tour hành hương Israel 8 ngày có giá ưu đãi chỉ từ 44,5 triệu đồng (đã giảm 2 triệu dành cho khách hàng đăng ký sớm). Tour Israel - Jordan 10 ngày, giá trọn gói từ 58,9 triệu đồng.
CanhDep.net

Được xem là vùng đất quê mẹ, nơi những người Công giáo, Hồi giáo, Do Thái giáo luôn tìm về trong tâm tưởng cũng như trong hiện thực. Chương trình hành hương israel và Israel - Jordan sẽ là những món quà tinh thần dành cho nhiều người.

Hành trình về miền đất thánh

Bethlehem: tham quan cánh đồng chiên, thánh đường Giáng Sinh.

Hành trình về miền đất thánh Israel: Nazareth - Jerusalem - Bethlehem

Israel là một đất nước cổ kính, xinh đẹp và thanh bình, nổi tiếng với các địa danh mang đậm dấu ấn Kinh Thánh của những người Thiên Chúa giáo. Chương trình hành hương sẽ đưa bạn đến với nhiều địa danh nổi tiếng như: thị trấn cổ Israel với vương cung thánh đường truyền tin; Nazareth nổi tiếng với núi Tabor - nơi Chúa biến hình trước mặt các môn đệ; ngắm nhìn toàn cảnh hồ Ga-li-le từ trên núi; Tabgha khu vực nổi tiếng với nhà thờ "Bánh Hóa Nhiều" và nhà thờ tiệc cưới Cana. 

Ghé thăm Bethlehem, bạn sẽ được tham quan cánh đồng Chiên, Thánh đường giáng sinh; đền thờ đá tảng; bức tường than khóc; phòng tiệc ly, biển chết để có cơ hội trải nghiệm cảm giác thả nổi cơ thể và đọc báo trên mặt biển... Bạn còn được đến Jerusalem bằng con đường Lễ Lá, thăm vườn Giệt-si-ma-ni, hang Giuda phản bội...

Đến Giêrusalem bằng con đường Lễ Lá, vào vườn Giệt-si-ma-ni, hang Giuda phản bội cho đến Nhà thờ Mộ Thánh, đi lại chặng đường thánh giá Chúa đã đi qua, đồi Golgotha, Núi Sọ. Tới Giêrico ngắm tàn tích Núi Cám Dỗ, Cây Sung Giê Kêu, Biển Chết... Tour hành hương Israel 8 ngày; khởi hành vào ngày 1, 7, 15/4, đang có giá ưu đãi chỉ từ 44,5 triệu đồng; giá đã giảm 2 triệu đồng dành cho khách hàng đăng ký sớm.

Hành trình về miền đất thánh

Du khách sẽ đến Jerusalem bằng con đường Lễ Lá, thăm vườn Giệt-si-ma-ni, hang Giuda phản bội…

Hành trình liên tuyến Israel - Jordan: Anman - Nazareth - Caesarea - Gethsemane - Bethlehem - Jerusalem

Hành trình bắt đầu từ vùng đất Jordan - nơi hàng trăm nghìn Kitô hữu hành hương về mỗi năm, tận mắt chiêm ngưỡng những công trình mang phong cách kiến trúc cổ Ả Rập. Du khách sẽ được tới Amman tham quan cổng vòm mang tên vua Hadrian, trường đua ngựa Jerash, đền thờ thần Zeus và thần Artemis lớn nhất nơi đây.

Bạn còn được trải nghiệm con đường độc đáo chỉ có ở Petra - con hẻm Siq trước khi tham quan công trình kiến trúc cổ có giá trị nhất ở Petra. Al Khazneh được tạc dựng vào sườn núi; những lăng mộ dưới chân núi En-Nejr; viếng thăm ngôi đền Monastery được xây dựng vào thế kỷ thứ nhất trước công nguyên.

Sau đó, du khách sẽ đặt chân đến miền đất thánh Israel với lịch trình đi qua Bethlehem; Nazareth và Gierusalem để chiêm ngưỡng và cảm nhận các địa danh từng mang đậm dấu ấn của Ngôi Hai Thiên Chúa.

Tour Israel - Jordan trong 10 ngày, khởi hành vào ngày 22/5, giá trọn gói từ 58,9 triệu đồng với cơ hội đặc biệt hành hương cùng Đức Thánh Cha Phanxico. Ưu đãi cho khách hàng đăng ký sớm.

Hành trình về miền đất thánh

Du khách có cơ hội tham quan đền thần Zeus ở Jordan.

Liên hệ: TransViet Travel

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM.
ĐT: (08) 3 930 7207. Hotline: 0909 223 231.
Email: hanhhuong.sgn@transviet.com.
Website: www.transviet.com.vn.

(Nguồn: TransViet Travel)