728 x 90

Đại sứ du lịch trẻ tiểu vùng Me Kong

Đại sứ du lịch trẻ tiểu vùng Me Kong
Nhiệm vụ của Đại sứ du lịch là quảng bá hình ảnh, điểm đến của tiểu vùng sông Me Kong đến giới trẻ trên toàn cầu.
CanhDep.net

Sáng 10/10, Thành đoàn TP HCM cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM đã công bố Võ Hoàng Oanh (sinh viên năm thứ 4 ĐH Kinh tế TP HCM) và Xa Tấn Chương (sinh viên năm 3 ĐH Ngân hàng TP HCM) là hai gương mặt đại diện TP HCM tham gia cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch trẻ tiểu vùng Me Kong.

Hai ứng viên này sẽ tham gia chương trình giao lưu sinh viên ngành du lịch các thành phố tiểu vùng Me Kong, gồm Phnom Penh (Campuchia), Bangkok (Thái Lan), Vientiane (Lào) và Yangon (Myanmar).

Mỗi thành phố cử hai đại diện tham gia các cuộc thi tài tại TP HCM từ ngày 17 đến 21/10 để chọn một đại sứ du lịch trẻ của tiểu vùng Me Kong.

Đại sứ du lịch trẻ tiểu vùng me kong

Võ Hoàng Oanh và Xa Tấn Chương đại diện cho TP HCM tham gia cuộc thi Tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch trẻ tiểu vùng mê kông . Ảnh: Toquoc

Đây là lần đầu tiên TP HCM đăng cai tổ chức chương trình này với sự tham gia của 5 thành phố nhằm khuyến khích tăng cường thị trường du lịch trẻ trong tiểu vùng, kết hợp các hoạt động giao lưu, giới thiệu hình ảnh điểm đến các thành phố tiểu vùng Me Kong đến với tầng lớp thanh niên, khuyến khích việc hợp tác, giao lưu văn hóa – du lịch của thị trường du lịch trẻ.

Đại sứ được chọn sẽ đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực chung quảng bá hình ảnh điểm đến - Khu vực tiểu vùng Me Kong trong phạm vi giới trẻ trên toàn cầu.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM cho biết, định hướng của chương trình giao lưu nhằm tạo ra sự phân khúc thị trường du lịch trẻ, bởi đây là nhóm người năng động, luôn muốn khám phá những vùng đất mới, dễ tiếp thu, dễ thay đổi, dễ tiếp cận và dễ ảnh hưởng bởi thời đại công nghệ thông tin.

Anh Phương