728 x 90

Phỏng vấn trực tuyến ‘Tôn ngộ không’ Lục Tiểu Linh Đồng

Phỏng vấn trực tuyến ‘Tôn ngộ không’ Lục Tiểu Linh Đồng
14h hôm nay, "Tôn ngộ không" Lục Tiểu Linh Đồng tham gia phỏng vấn trực tuyến trên VnExpress để chia sẻ về những vai diễn của ông, câu chuyện đời tư cũng như lý do muốn làm Đại sứ du lịch Việt Nam.
CanhDep.net

Với vai Tôn Ngộ Không, lục tiểu linh đồng là diễn viên được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu mến. Sau phiên bản 1986, bộ phim tôn ngộ không nhiều lần được tái dựng nhưng chưa có diễn viên nào vượt Lục Tiểu Linh Đồng. Trong cuộc sống gia đình, hình ảnh Lão Tôn hiện diện như người bạn tinh thần với cả ông và người bạn đời. Tiểu Linh Đồng yêu Tôn Ngộ Không và coi đó như hình ảnh đại diện của mình.

Phỏng vấn trực tuyến tôn ngộ không lục tiểu linh đồng

Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng từng trả lời phỏng vấn trực tuyến độc giả VnExpress vào năm 2010.

Thông tin về chuyến thăm Việt Nam lần 3 (từ ngày 4 đến 7/4) của diễn viên Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Lục Tiểu Linh Đồng không chỉ ký tặng sách, giao lưu văn hóa mà còn tham gia buổi Gặp gỡ các ứng cử viên Đại sứ Du lịch Việt Nam trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2014 tại Hà Nội.

Năm 2013, khi trả lời phỏng vấn của Đài Phát thanh quốc tế Trung Quốc (CRI), Lục Tiểu Linh Đồng đã bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng đảm nhận vai trò Đại sứ thiện chí về Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam.

Lục Tiểu Linh Đồng tâm sự, lúc sinh thời cha ông luôn mong muốn tình hữu nghị Việt - Trung bền vững. Vì thế, ông cũng mong muốn có cơ hội thực hiện ước nguyện của cha mình như trở thành Đại sứ thiện chí về Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, quảng bá những nét đặc sắc của nền văn hóa và đời sống của Việt Nam cho người dân Trung Quốc nói riêng và người dân các nước trên thế giới.

Phỏng vấn trực tuyến tôn ngộ không lục tiểu linh đồng

Ông vũ thế bình , Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Cuối năm 2013, Lục Tiểu Linh Đồng cũng từng chia sẻ với CRI rằng các nhân vật trong Tây Du Ký đã được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu thích và ông mong hình ảnh nghệ thuật của Tây Du Ký có thể trở thành nhịp cầu cho tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Trung Quốc - Việt Nam.

Tham gia buổi tư vấn trực tuyến tại tòa soạn VnExpress vào 14h ngày 5/4, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ chia sẻ với độc giả những câu chuyện về nghiệp diễn, đời tư và lý giải mong muốn vì sao lại ứng cử làm đại sứ du lịch việt nam . Buổi phỏng vấn còn có sự tham gia của ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Ông Bình sẽ trả lời bạn đọc về những vấn đề xoay quanh du lịch Việt Nam như thị trường du lịch trong nước, xu hướng năm 2014...

Độc giả tham gia phỏng vấn trực tuyến gửi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net.

Phương Thảo