728 x 90

Cưỡi voi dạo chơi hồ Lak 

Cưỡi voi dạo chơi hồ Lak 
Thay vì đi thuyền độc mộc theo cách bình thường, điều tuyệt vời nhất bạn có thể cảm nhận được ở hồ Lắk là di chuyển cùng voi trên hồ.
CanhDep.net

Hồ Lắk là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất ở Việt Nam - nằm ở huyện Lắk, cách tp buôn ma thuột hơn 50km. Để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của hồ Lắk, có hai lựa chọn: đi thuyền độc mộc hoặc ngồi trên mình voi. Thường mỗi chú voi cõng một quản tượng và hai người khách. Bạn sẽ có cảm giác mình như là trung tâm giữa một không gian hồ mênh mông rộng lớn, phóng tầm mắt ra xa sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vùng này. Ngấn nước dần cao gần đến mắt voi, mọi người không nên lo lắng, hãy tự tin vào bàn tay của những người quản tượng.

Cưỡi voi dạo chơi hồ lak

Các chú voi sẽ bơi trên hồ để đưa khách thăm thú mọi vẻ đẹp của hồ Lak. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi được bơi trên voi giữa hồ nước mênh mông. Nhiều người nhận xét, trải nghiệm này sẽ hơn nhiều việc lướt đều đều trên mặt nước bằng thuyền độc mộc. Hành trình dạo chơi hồ Lắk trên lưng voi thường kéo dài 30 phút, khách cũng có thể đàm phán trước nếu muốn có thêm thời gian khám phá vẻ đẹp huyền bí của hồ. Sau hành trình, bạn có thể tặng một nải chuối cho voi. Việc tận tay đưa chuối để voi dùng vòi cuốn lấy cũng là một cảm giác thú vị nên thử. Đặc biệt, ngoài khoản tiền vé, bạn không gặp sự phiền hà nào từ các quản tượng khi muốn chụp ảnh cùng voi hay hỏi thêm thông tin về những nét độc đáo của hồ Lắk.

Cưỡi voi dạo chơi hồ lak

hồ lak là một trong những địa điểm thú vị của app kool vietnam . Chương trình “Tự tin khám phá - tự hào Việt Nam” do nhãn hàng Clear thực hiện dưới sự bảo trợ của tổng cục du lịch việt nam nhằm khuyến khích bạn trẻ khám phá vẻ đẹp của du lịch Việt Nam và chia sẻ cảm nhận, hình ảnh, hướng dẫn... cho mọi người về một đất nước kỳ thú và hấp dẫn thông qua ứng dụng Kool VietNam. Tất cả những chia sẻ của bạn sẽ được tập hợp để tạo thành một bản đồ điện tử trên website www.mykoolvietnam.vn

Phương Thảo