728 x 90

Công viên Thái Lan trả lại 100.000 baht cho du khách

Công viên Thái Lan trả lại 100.000 baht cho du khách
Một sĩ quan làm việc tại Công viên quốc gia nổi tiếng thuộc Koh Phi Phi, Thái Lan đã trả lại cho du khách số tài sản trị giá 100.000 baht (hơn 60 triệu đồng) khi người này đánh mất ví tiền trên bãi biển. 
CanhDep.net

Wuthichai Prathumthong, Trưởng đơn vị bảo vệ rừng của Công viên quốc gia Hat Noppharat Thara-Mu Ko Phi Phi tìm thấy một chiếc quần, bên trong có ví tiền ở bãi biển Ao Maya ngày 19/1. Chiếc ví đựng đầy tiền thái và đôla Mỹ trị giá hơn 100.000 baht (hơn 60 triệu đồng). 

Ông Prathumthong giữ chiếc ví đó trong văn phòng và báo cáo sự việc lại với Sarayut Tantian, Giám đốc Công viên quốc gia. 

Công viên thái lan trả lại 100000 baht cho du khách

koh phi phi là một hòn đảo du lịch tuyệt đẹp, thu hút nhiều khách du lịch trên thế giới tới thăm ở thái lan . Ảnh: Phiphi

Một công ty du lịch đã liên lạc với công viên vào chiều cùng ngày. Họ cung cấp thêm thông tin, chiếc quần đó thuộc về một du khách nam, 36 tuổi, người Iran, tên Mozen Karamari. 

Xác định đây đúng là chủ nhân của chiếc ví, Công viên quốc gia đã trả lại cho Mozen Karamari. Du khách người iran chia sẻ ông rất vui vì đã tìm lại được tiền. Ông nghĩ mình đã mất hẳn số tiền này.

Xem thêm: Nhà báo Anh giới thiệu mẹo du lịch Thái Lan

Tường Ý