728 x 90

Công viên nước lego đầu tiên ở châu Á 

Công viên nước lego đầu tiên ở châu Á 
Không chỉ các em nhỏ, các tín đồ của những mảnh ghép lego nhiều màu sắc sẽ có cơ hội trải nghiệm công viên nước lego đầu tiên của châu Á tại Malaysia.
CanhDep.net

Công viên nước mang tên legoland water park đầu tiên ở châu Á sẽ được mở cửa tại malaysia với hơn 20 điểm tham quan và 70 mô hình trong không gian rộng 300.000 m2. Ban quản lý Legoland Water Park đang tiến hành đăng ký để được công nhận là công viên nước lego lớn nhất thế giới. Hiện chỉ có 2 công viên nước lego khác trên thế giới ở bang Carlifornia và Florida, Mỹ.  

Ngoài những đường ống trượt nước bình thường và hồ bơi, điểm thú vị nhất trong công viên nước lego ở Malaysia nằm ở dòng sông Xây Bè, nơi trẻ có thể cùng bạn tự tạo chiếc bè lớn từ các mảnh lego và trèo lên bè trôi lười theo dòng nước. Joker soaker - nhà tháp phun nước, nơi sẽ có hàng trăm khối nước đổ xuống như thác cũng hứa hẹn trở thành điểm vui chơi được yêu thích tại đây. Đối với trẻ mới biết đi, công viên có khu chủ đề Duplo với các đồ chơi có kích cỡ phù hợp. Bên cạnh các điểm tham quan, trong khuôn viên Legoland Water Park có 2 nhà hàng, các lều trại riêng và một cửa hiệu bán đồ tạp hóa. Dự kiến, trẻ em sẽ được thỏa sức vẫy vùng tại đây vào tháng 9 tới, khi công viên chính thức mở cửa.

Công viên nước lego đầu tiên ở châu á

Legoland Water Park đang dần được hoàn thiện chờ ngày khai trương 

Công viên nước lego đầu tiên ở châu á

Mô hình Angkor Wat bằng lego khổng lồ

Công viên nước lego đầu tiên ở châu á

Tàu hỏa bằng lego

Công viên nước lego đầu tiên ở châu á

Trò chơi cảm giác mạnh trong Legoland

Hàn Hạnh (theo CNN)