728 x 90

Cơ hội du lịch Paris miễn phí

Cơ hội du lịch Paris miễn phí
Trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm và trổ tài biên kịch cho một đoạn phim ngắn do Thanh Hằng thủ vai chính, bạn có cơ hội giành tấm vé khứ hồi đến Paris hoa lệ.
CanhDep.net

Chuyện tình Paris là đoạn phim ngắn nói về tình yêu lung linh, nhưng không kém phần bí ẩn giữa siêu mẫu thanh hằng cùng chàng trai lãng tử Henry. Sau hơn 10 ngày ra mắt, video thu hút trên 900.000 lượt truy cập. Hiện cái kết của cặp đôi này vẫn còn bỏ ngỏ và đang trưng cầu ý kiến của người xem để chọn ra một kết thúc tốt đẹp nhất.

Cơ hội du lịch paris miễn phí

Không chỉ sôi nổi đi tìm lời giải cho câu chuyện tình đầy thi vị, giới trẻ cũng hào hứng không kém với cơ hội săn lùng tấm vé vàng để chinh phục Paris.

Theo đó, người tham gia sẽ trải qua một vài chướng ngại vật. Đó là 10 câu hỏi trắc nghiệm và một câu thử sức tài biên kịch. Đình Tháí, sinh viên ở TP HCM chia sẻ: “Câu hỏi nhìn có vẻ khó nhưng chỉ cần nhanh trí là có thể trả lời được chỉ với hai lượt xem. Tham gia cuộc thi vui là chính nhưng tôi cũng hy vọng mình có thể may mắn du lịch đến châu Âu”.

Cơ hội du lịch paris miễn phí

Không chỉ hào hứng trao đổi trên các trang mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tranh thủ giải đố ở khắp mọi nơi. Thùy Dương (TP HCM) cho biết: “Tôi tò mò từ lúc xem TVC của Thanh Hằng nên chơi thử và quyết định rủ thêm đứa bạn cùng tham gia để nhân đôi cơ hội du lịch đến trời Âu”.

Cơ hội du lịch paris miễn phí

Điểm thú vị của Chuyện tình Paris là khung hình của đoạn phim chỉ hiển thị trọn vẹn khi người xem sử dụng cả hai thiết bị laptop và điện thoại. Những thước phim trong laptop và điện thoại là các phân cảnh khác nhau về hai người yêu nhau nhưng chưa tìm thấy nhau, ẩn chứa đầy sự lãng mạn và hứng thú cho người xem.

Hiện tại có rất nhiều dự đoán được đưa ra, nhưng đâu sẽ là cái kết hay cho chuyện tình đẹp. Còn một tuần nữa để các bạn tham gia cuộc thi và xem kết cục của câu chuyện, đồng thời giành cơ hội sở hữu tấm vé khứ hồi đến paris hoa lệ. Tham gia tại đây.

Thư Kỳ