728 x 90

Cô gái không ra khỏi nhà vẫn có mặt khắp thế giới

Cô gái không ra khỏi nhà vẫn có mặt khắp thế giới
Cô gái Philippines 24 tuổi chu du khắp các nước như Thái Lan, Malaysia hay Singapore, Australia… nhờ tấm ảnh được chụp chung với nhóm bạn của mình.
CanhDep.net

Tất cả bắt đầu từ một sự kiện vào tháng 2/2013, Mel Hipona, 24 tuổi cùng với bạn bè của mình đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch tới Baguio, Philipines. Do sức khỏe yếu đột ngột phải đi cấp cứu, cô buộc phải hủy chuyến đi.

Cô gái không ra khỏi nhà vẫn có mặt khắp thế giới

Mel Hipona hiện sống ở Manila, Philipines.  Từ nhỏ, do sức khỏe yếu nên cô thường bỏ lỡ những kỳ nghỉ hay các hoạt động vui chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên điều này không thể ngăn cô gái trẻ từ bỏ niềm đam mê du lịch. Ảnh: Borepanda.

Thời gian nằm viện, cô gái trẻ cảm thấy buồn bã. Vì vậy, nhóm bạn của Mel nảy ra ý tưởng mang theo tấm ảnh của cô đi cùng và chụp chung trong những bức hình khi đi du lịch. Bức ảnh đại diện cho Mel Hipona đã giúp cô rất vui và không còn cảm thấy tiếc nuối.

Cô gái không ra khỏi nhà vẫn có mặt khắp thế giới

Bạn bè của Mel luôn chụp chung với bức ảnh của cô mỗi khi họ đi du lịch. Ảnh: Borepanda.

Từ đó, mọi người luôn chụp chung với ảnh của Mel trong tất cả chuyến du lịch mà cô không thể tham gia. Dù chưa từng ra nước ngoài nhưng nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè mà Mel đã "đặt chân" tới nhiều nơi ở Philippines, châu Á như thái lan , Malaysia, Singapore, Campuchia... và australia .

Cuộc sống như mơ của cô gái đi du lịch một mình

Ngọc Mai