728 x 90

Chuyến tàu chở những hành khách không mặc quần

Chuyến tàu chở những hành khách không mặc quần
Hàng nghìn người ở 60 thành phố trên thế giới hào hứng tham gia vào sự kiện 'No pants Subway Ride' diễn ra vào ngày 12/1.
CanhDep.net

Năm nay, No Pants Subway Ride hay còn gọi là No Pants Day (tạm dịch: Ngày không quần) diễn ra vào ngày 12/1. Sự kiện được tổ chức ở 60 thành phố của 25 quốc gia và có hơn 4.000 người tình nguyện tham gia. Những người tình nguyện sẽ ngẫu nhiên lên các chuyến tàu điện ngầm, xe lửa, ăn mặc như người bình thường. Điều duy nhất họ khác người là không mặc quần và cư xử như thể họ không hề biết nhau.

Những người tham gia cho biết nếu ai đó hỏi lý do không mặc quần khi lên tàu, họ sẽ cùng trả lời "Tôi quên mất". Hoạt động này thu hút sự quan tâm của khách du lịch từ các thành phố trên thế giới. Họ cho rằng đây là một sự kiện thú vị, hấp dẫn và không hề mang tính chất khiêu khích, gợi dục.

Chuyến tàu chở những hành khách không mặc quần

'Ngày không quần' ngày càng thu hút được sự tham gia của nhiều người. Ảnh: Improv.

Đây là một sự kiện thường niên bắt đầu từ năm 2002 và được tổ chức bởi improv everywhere . No Pants Subway Ride mỗi năm tổ chức hai lần: một lần vào tháng một và lần thứ hai vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng năm.

Chuyến tàu chở những hành khách không mặc quần

Các hành khách mặc như bình thường, chỉ có điều khác biệt là họ không mặc quần khi lên tàu. Ảnh: Improv.

Chuyến tàu chở những hành khách không mặc quần

Và cũng tỏ ra như không biết về chiến dịch này. Ảnh: Improv.

Nguồn gốc của No Pants Day (Ngày không quần) xuất phát vào ngày 10/1/1986 ở thành phố New York, Mỹ. Khi đó, một người đàn ông đã quên mặc quần và bước lên tàu điện ngầm. Khi phát hiện ra sơ xuất của mình, anh ta rất xấu hổ, nhưng sau đó nhanh chóng lấy được bình tĩnh và cảm thấy vui khi nhận được những tràng cười khúc khích từ người đi tàu.

Những năm sau đó, anh chàng này cùng 10 người bạn khác đã không mặc quần và cùng lên tàu. Sự kiện này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người và trở thành một trong những sự kiện mang tầm quốc tế.

Thế giới háo hức tham gia Ngày không quần

Anh Minh
Nguồn: Improv