728 x 90

Chuyện hy hữu: Du khách dự tiệc ở Đức, tỉnh dậy ở Thụy Sĩ

Chuyện hy hữu: Du khách dự tiệc ở Đức, tỉnh dậy ở Thụy Sĩ
Tuần trước, Jordan Adams, 33 tuổi, quốc tịch Anh đến dự bữa tiệc độc thân của người bạn tại Munich, Đức. Trước khi đến hộp đêm, anh viết địa chỉ khách sạn của mình vào dây đeo cổ tay và...
CanhDep.net
Tuần trước, Jordan Adams, 33 tuổi, quốc tịch Anh đến dự bữa tiệc độc thân của người bạn tại Munich, Đức. Trước khi đến hộp đêm, anh viết địa chỉ khách sạn của mình vào dây đeo cổ tay và buộc chặt lại.
Tuy nhiên sau bữa tiệc, Jordan say khướt, bước ra ngoài và không biết mình đang ở đâu. Anh gọi taxi với hy vọng tài xế đưa mình về khách sạn. Khi đi được gần 200 m, Jordan quyết định lên một chiếc xe buýt nhưng lại trèo vào khoang hành lý và ngủ thiếp đi. Hậu quả là khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, anh phát hiện mình đã tới Zurich, Thụy Sĩ, cách Munich, Đức 300 km và trong người không có điện thoại, tiền bạc hay hộ chiếu
Trả lời tờ The Sun, Jordan cho biết hệ thống đèn trong khoang hành lý đã đánh thức anh. Sau khi bước ra khu vực đậu xe, anh phát hiện những biển chỉ đường tới Zurich nhưng vẫn nghĩ bụng "ở Munich chắc hẳn phải có nơi tên là Zurich". Đến khi nhìn thấy quốc kỳ thụy sĩ , du khách này mới dám chắc chắn mình đang ở đâu.
Jordan Adams ngay sau đó tới đồn cảnh sát, trình bày khó khăn với hy vọng liên lạc được với vợ mình. Cảnh sát cho biết họ đã thu xếp để Jordan đi tàu về Munich sau khi trêu chọc câu chuyện của anh.
Theo Vnexpress