728 x 90

Chuyến du lịch đầu tiên của Sir Alex sau khi rời MU

Chuyến du lịch đầu tiên của Sir Alex sau khi rời MU
Có vẻ như Sir Alex đang vô cùng bối rối khi lựa chọn chuyến du lịch đầu tiên cho tuổi hưu của mình khi nhận được những lời mời liên tiếp từ các hãng lữ hành và hàng không.
CanhDep.net

Thomas Cook, được coi là 'nơi cung cấp tour du lịch chính thức' của các nhà vô địch Barclays Premier League đã nhanh chóng gửi lời mời của mình tới Ferguson. "Trong nhiều năm, chúng tôi làm việc chặt chẽ với Sir Alex, những nhân viên, cầu thủ của ông và thực sự có nhiều trải nghiệm thú vị cùng các huyền thoại Old Trafford. Nay ông đã chính thức nghỉ hưu và chúng tôi muốn có vinh hạnh được mời Sir Alex tận hưởng những trải nghiệm không thể quên trong một kỳ nghỉ của Thomas Cook", Mike Hoban, thuộc thomas cook chia sẻ.

Chuyến du lịch đầu tiên của sir alex sau khi rời mu

Six Alex đang cân nhắc điếm đến đầu tiên của mình có nên là bãi biển Barcelona. Ảnh: Telegraph

Hãng hàng không giá rẻ nhất châu Âu, Ryanair cũng rất quan tâm tới huyền thoại manchester united khi tuyên bố sẽ tặng Sir Alex hai chuyến bay miễn phí bất kỳ của hãng xuất phát từ Manchester.

Theo Telegraph, đại diện hãng hàng không cho biết: "Kể từ giai đoạn khởi động giữa những thập niên 80, đến lúc xây dựng được một đội bóng chiến thắng, đánh bại mọi huấn luyện viên trước đây và thống trị bóng đá châu Âu, Ryanair rất ngưỡng mộ thành công của Sir Alex trong những thập kỷ qua. Mùa hè này, chúng tôi rất vui mừng gửi tặng ông hai chuyến bay bất kỳ trong 32 đường bay xuất phát từ Manchester để ông có thể tận hưởng một kỳ xứng đáng".

Một điểm đến nhiều khả năng sẽ được Ferguson lựa chọn là Barcelona, nơi đội tuyển Manchester United giành được chiến thắng vĩ đại, lần đầu tiên vô địch Champions League, sau khi đánh bại bayern munich với tỷ số 2-1. Chuyến bay từ Manchester của hãng Ryan sẽ đưa Ferguson tới sân bay Girona, cách thành phố barcelona 62 dặm về phía Đông Bắc.

Hàn Hạnh Theo Telegraph