728 x 90

Vượt biển bằng du thuyền 5 sao

Vượt biển bằng du thuyền 5 sao
Chuyến hải trình Singapore - Malaysia đem lại cho gia đình bạn kỳ nghỉ hè vui vẻ cùng nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích.
CanhDep.net

Từ Việt Nam, du khách sẽ đáp chuyến bay đến singapore và lên tàu Mariner of the Seas tại cảng biển xinh đẹp Marina Bay. Khi du thuyền rời cảng, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp quốc đảo Singapore với những cảnh quan ấn tượng. Với chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, chuyến hải trình Singapore - malaysia là sẽ đem lại cho gia đình bạn nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích.

Vượt biển bằng du thuyền 5 sao

Các bé sẽ được ăn tối cùng những nhân vật hoạt hình yêu thích, hòa mình vào màn diễu hành sôi động của gấu Panda, chằn tinh Shrek, madagasca trên đại lộ hay xem phim 3D hoành tráng từ thế giới hoạt hình Dreamwork. Cả gia đình sẽ có những khoảnh khắc thú vị trong thế giới giải trí ngay trên du thuyền.

Với lớp học “Royal Babies and Tots” màu sắc, du khách nhỏ nhất (6 - 36 tháng tuổi) sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia được đào tạo bài bản khi tham gia chương trình thiết kế đặc biệt dành cho bé như thuê đồ chơi Fisher - Price hay công xưởng Crayola Beginning. Các bậc phụ huynh và con cái có thể cùng nhau vui chơi khi sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng dịch vụ Crayola Beginnings.

Vượt biển bằng du thuyền 5 sao

Ngoài ra, với chương trình The Barbie Premium Experience, các bé sẽ được sáng tạo những bộ quần áo thời trang và tham gia vào buổi trình diễn tổ chức ngay trên du thuyền. Đặc biệt, vốn tiếng Anh và sự tự tin trong giao tiếp của trẻ sẽ được nâng cao rõ rệt.

Nếu yêu thích những hoạt động sôi nổi ngoài trời, du khách có thể thử sức mình với sân golf 9 lỗ hay leo núi ngoài trời, trong khi đó các bé sẽ được tham gia chương trình thám hiểm đại dương với những trải nghiệm lý thú và bổ ích.

Trong lúc các bé vui chơi, bố mẹ nên thưởng thức những hoạt động giải trí dành cho người lớn như: hài kịch, trình diễn nhạc jazz, hát với đàn piano, karaoke… hay đi mua sắm ở đại lộ Hoàng Gia với các sản phẩm thời trang được trưng bày đẹp mắt. Đặc biệt, vào những ngày cuối của chuyến hải trình, nhiều chương trình sale off hấp dẫn dành cho du khách được tổ chức. Sau một ngày vui vẻ, cả nhà quay lại nhà hàng trên du thuyền, thưởng thức món ăn ngon chế biến từ các đầu bếp trứ danh trên thế giới

Không chỉ vui chơi với những tiện ích của du thuyền, cả gia đình có thể khám phá nét đẹp văn hóa của đất nước Malaysia hay quốc đảo Singapore khi du thuyền cập cảng. Theo đó, bạn có cơ hội tham quan thành phố mới Putrajaya hay chụp hình tại tòa tháp đôi nổi tiếng - biểu tượng của thiên đường nhiệt đới Malaysia, lang thang qua những khu chợ truyền thống của người Ấn hay người Trung và sưu tập cho mình những món hàng lưu niệm độc đáo. Nếu yêu thích shopping du khách không thể bỏ qua thiên đường mua sắm của quốc đảo Singapore với Marina Bay Sand - khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, hội nghị với thiết kế độc đáo, biểu tượng du lịch mới của Singapore hay con đường mua sắm Orchard Road nổi tiếng.

Vượt biển bằng du thuyền 5 sao

Trở về du thuyền trong khi các bé vui đùa và bơi lội thỏa thích ở hồ bơi thì các bậc phụ huynh tận hưởng cảm giác thư giãn với hàng loạt dịch vụ spa, xông hơi ngay trên du thuyền hay tham gia cá lớp khiêu vũ, yoga để phục hồi sức khỏe. Đây là một chuyến đi nghỉ ngơi lý tưởng để tách mình khỏi cuộc sống ồn ào chốn thị thành, và là một chuyến nghỉ dưỡng dành riêng cho gia đình trên du thuyền 5 sao với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Royal Caribbean.

Chương trình du thuyền tại công ty du lịch One Travel International: Thượng Hải - đảo JeJu - Busan - Seoul 7 ngày, khởi hành ngày 25/5, giá 35,9 triệu đồng; Singapore - Kuala Lumpur - Singapore 4 ngày, khởi hành ngày 1/6, giá 21,9 triệu đồng; Singapore - Kuala Lumpur - đảo Langkawi - Singapore 5 ngày, khởi hành ngày 4/6, giá 26,5 triệu đồng; Thượng Hải - đảo JeJu - Busan - Thượng Hải 6 ngày, khởi hành ngày 15/6, giá 28,9 triệu đồng; Thượng Hải - Fukuoka - đảo JeJu - Thượng Hải 5 ngày, khởi hành ngày 19/7, giá 39,9 triệu đồng; Pháp - Tây Ban Nha - Italy 11 ngày, khởi hành ngày 23/6, 11/7, 15/8, giá 95,9 triệu đồng; Hà Lan - Thụy Điển - Phần Lan - Nga - Estonia - Latvia - Thụy Điển 13 ngày, khởi hành ngày 10/7, giá 119 triệu đồng

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6), One Travel triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp 2 triệu đồng khi du khách đăng ký mua tour du thuyền khởi hành vào dịp 1/6. Hải trình Singapore - Malaysia 4 ngày giá chỉ còn 21,9 triệu đồng.

Công ty du lịch One Travel International: Chi nhánh TP HCM: 593 Điện Biên Phủ, quận 3. Tel: 08.3929 3589 - Fax: 08. 3929 3588. Hotline: 0925 122 122. Tổng đài: 1900 18 48
Email: info@thegioidulich.com
Website: www.thegioidulich.com

Phương Thảo