728 x 90

Chơi gì ở Phú Quốc?

Chơi gì ở Phú Quốc?
Đến với đảo ngọc, ngoài thưởng lãm những danh thắng tuyệt vời, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi vô cùng thú vị. Vinpearl Safari Phú Quốc Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên...
CanhDep.net
Đến với đảo ngọc, ngoài thưởng lãm những danh thắng tuyệt vời, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi vô cùng thú vị.

Vinpearl Safari Phú Quốc

vinpearl safari phú quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật, vườn thú bán hoang dã duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam. Nó được xây dựng và thiết kế theo mô hình safari nổi tiếng thế giới với diện tích 500 ha.

Safari Phú Quốc đang nuôi dưỡng khoảng 3000 loài động vật, thuộc 150 chủng loại khác nhau, trong đó, có rất nhiều loài quý hiếm như: Hổ Bengal, linh dương Ả-rập, linh dương sừng xoắn, vượn cáo trắng đen, hồng hạc, vẹt đỏ cánh xanh, tê giác, hươu cao cổ, bò rừng, rồng đất, trăn Hoàng gia….

Chơi gì ở phú quốc

Đến đây, bạn sẽ được xem những màn biểu diễn tuyệt vời của các loài động vật, đồng thời, được hướng dẫn cách tìm hiểu về môi trường sống và tập tính sinh hoạt của chúng. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được tiếp xúc, chơi đùa và cho chúng ăn nữa.

Địa chỉ: Gành Dầu, đảo Phú Quốc.

Giá vé: 400.000 – 500.000 đồng.

Vinpearl Phú Quốc

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc bao gồm nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn như: Công viên nước, Thủy Cung, Khu vui chơi ngoài trời, Rạp chiếu phim, Phố ẩm thực và mua sắm, Lâu đài cổ tích… Ngoài ra, nơi đây còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi và sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ , đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

Chơi gì ở phú quốc

Địa chỉ: Gành Dầu, đảo Phú Quốc

Giá vé: 400.000 – 500.000 đồng

trường đua chó Phú Quốc

Là một trong những địa điểm tham quan hút khách trên đảo, trường đua địa hình Chó xoáy Phú Quốc Thanh Nga không chỉ là điểm tổ chức các cuộc đua mà còn là nơi bảo tồn loài động vật quý nổi tiếng: chó Xoáy.

Trong cuộc đua, những chú chó Xoáy phải chạy xung quanh đường đua có chiều dài 400m và phải vượt qua các thử thách như: chạy qua đám cỏ trên cao, trèo qua cây, bò dưới hầm, bơi dưới nước. Thông thường sẽ có 2 đợt đua, đợt đầu tiên chỉ là khuấy động không khí, đợt thứ 2 mới là đua thực sự.

Chơi gì ở phú quốc

Kết thúc cuộc đua, một nhân viên sẽ dẫn bạn đi thăm quan các kiến trúc trong trung tâm và chỉ cho bạn biết cách những chú chó ở đây được chăm sóc. Chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ: Âp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương.

Giá vé: 40.000 đồng/người.

Lặn biển ngắm San hô

Chơi gì ở phú quốc

Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương. Đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi đây đứng đầu bảng tại Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.

Giá vé: 350.000 – 500.000 đồng/người

câu cá khám phá Đảo hoang

Chơi gì ở phú quốc

Tour này sẽ đưa bạn đến với một hòn đảo hay bờ biển nhiều loài cá như cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng. Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Vừa câu cá, bạn vừa có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại và khám phá thêm những vùng đất xung quanh như: Mũi Ông Đội, Hòn Dăm, Hòn Thơm…

Giá vé: Khoảng 350.000 đồng/người

khám phá rừng Nguyên sinh

Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm thì đây chính là chọn lựa dành cho bạn. Bạn có thể đặt tour khám phá Bắc đảo hoặc đi Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn hoặc Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu. Một số du khách ưa mạo hiểm tự mình khám phá rừmg nguyên sinh hoặc chỉ thuê một hướng dẫn viên là người địa phương trong suốt hành trình khám phá của mình.

Chơi gì ở phú quốc

Giá vé: Khoảng 300.000 đồng/người

Câu mực Đêm

Khi màn đêm buông xuống là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn thú vị cùng các ngư dân với hoạt động câu mực đêm . Sẽ không gì thú vị bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vớt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

Chơi gì ở phú quốc

Giá vé: 200.000 – 300.000 đồng/người ■