728 x 90

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám
Hàng ngàn con búp mê được treo lủng lẳng khắp nơi trên một hòn đảo tại Mexico, với mục đích xoa dịu linh hồn của một bé gái đã chết đuối 50 năm trước. Đảo búp bê ở Mexico là nơi hàng...
CanhDep.net
Hàng ngàn con búp mê được treo lủng lẳng khắp nơi trên một hòn đảo tại Mexico, với mục đích xoa dịu linh hồn của một bé gái đã chết đuối 50 năm trước.

Đảo búp bê ở Mexico là nơi hàng trăm nhiếp ảnh gia và khách du lịch tìm đến tham quan mỗi năm, thế nhưng nơi này hoàn toàn không phải là địa điểm dành cho người yếu bóng vía.

hình thù ma quái có mặt khắp nơiiframe src='//www.facebook.com/plugins/like.php?href=http://ringring.vn/cau-chuyen-rung-ron-o-dao-bup-me-ma-am-126128.html&width&layout=button_count&action=like&show_faces=false&share=true&height=21&appId=639845356031932' scrolling='no' frameborder='0' style='border:none; overflow:hidden; height:21px; margin-left:20px; position: absolute;' allowTransparency='true'/iframe/p" data-src="http://v2.cdn.ringring.vn/WtbsfGGsIX6m2IxmhzC7/3/image/0/0/708/725195.jpg" class="imgslide">Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Trên đảo búp bê ở Mexico, hàng ngàn con búp bê hình thù ma quái có mặt khắp nơi

Sau hai giờ di chuyển trên một con rạch nhỏ, khách tham quan sẽ đi sâu vào trong khu rừng trên đảo, nơi hàng ngàn con búp bê hình thù đáng sợ được treo lủng lẳng khắp nơi trên dây, hoặc ẩn nấp giữa những nhánh cây dày đặc.

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Cảnh tượng rùng rợn và câu chuyện ma quái về hòn đảo này có thể khiến mọi người lạnh tóc gáy

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Hòn đảo này hoàn toàn không phải là địa điểm dành cho người yếu bóng vía

Được biết cách đây 50 năm, có một cô bé bị chết đuối tại khu vực kênh đào trong rừng. Một người đàn ông Mexico tên Julian Santana Barrera tìm thấy thi thể của bé gái nổi trên kênh đào, ông cảm thấy có lỗi vì không thể cứu sống cô bé.

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Cách đây 50 năm, có một cô bé bị chết đuối tại khu vực kênh đào trong rừng

Không lâu sau khi phát hiện thi thể bé gái, Barrera đã tìm thấy một con búp bê nổi trên dòng kênh. Ông cho rằng con búp bê thuộc về cô bé đã chết nên treo nó lên cây như một sự tôn trọng với người đã khuất.

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Hồn ma của bé gái được cho là vẫn còn ám ảnh hòn đảo này đến tận ngày nay

Sau khi bạn gái bỏ theo người khác, Barrera đã lui vào ở ẩn luôn trong rừng. Ông trồng hoa và rau quả rồi đem bán ở thị trấn gần đó nhưng không bao giờ trò chuyện với bất cứ ai. Từ lúc sống một mình trong rừng sâu, Barrera bắt đầu nghe thấy tiếng thì thầm, tiếng la hét ai oán và những tiếng bước chân trong bóng tối. Quá sợ hãi, Barrera đã treo những con búp bê lên cây để bảo vệ bản thân khỏi hồn ma.

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Người đàn ông Mexico tên Julian Santana Barrera đã treo hàng ngàn búp bê trên đảo để xoa dịu hồn ma bé gái đã chết

Trong suốt 50 năm, Barrera đã "trang trí" khu rừng với hàng nghìn con búp bê như vậy, trên những cành cây và hàng rào bao quanh căn nhà gỗ của mình, với hi vọng có thể xoa dịu hồn ma. Nhiều thập kỷ trôi qua, những con búp bê dần bị mục nát, nhiều con bị bao bọc trong lớp mạng nhện dày, một số thì mất tay chân. Thậm chí có những con búp bê không còn cơ thể, chỉ độc nhất cái đầu treo lủng lẳng trông vô cùng ghê rợn.

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Barrera từng nghe thấy tiếng thì thầm, tiếng la hét ai oán và những tiếng bước chân trong bóng tối

Barrera sống cuộc đời ẩn dật như thế cho đến năm 2001, người cháu trai của ông phát hiện ông đã chết đuối trên đúng đoạn kênh trước đây ông phát hiện con búp bê trôi nổi. 

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Sau nhiều thập kỷ trôi qua, những con búp bê dần bị mục nát, nhiều con bị bao bọc trong lớp mạng nhện dày, một số thì mất tay chân

Sau cái chết của Barrera, hòn đảo ma ám này trở thành một điểm du lịch hút khách. Cho đến ngày nay, đã 14 năm kể từ khi Barrera qua đời, khách du lịch đến hòn đảo này vẫn nghe thấy những tiếng thì thầm trong đêm tối, đồng thời cảm thấy đôi mắt của những con búp bê dõi theo họ từ những cành cây.

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Có những con búp bê không còn cơ thể, chỉ độc nhất cái đầu treo lủng lẳng trông vô cùng ghê rợn

Được biết, đảo búp bê đã được unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1987, nhờ đó thu hút thêm được nhiều khách du lịch tìm đến, thế nhưng không phải ai cũng có can đảm đặt chân lên hòn đảo đầy ám ảnh này.

Câu chuyện rùng rợn ở đảo búp mê ma ám

Năm 2001, người cháu trai của Barrera phát hiện ông đã chết đuối trên đúng đoạn kênh nơi trước đây ông phát hiện con búp bê trôi nổi