728 x 90

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015
Đừng vội cười với túi uống nước di động, chăn bỏ túi, bình "mặt trời" hay chai ...đi tiểu Uriwell. Chỉ khi đi du lịch xa, bạn mới thấy chúng có giá trị thế nào. Mùa du lịch hè 2015 đang tới,...
CanhDep.net
Đừng vội cười với túi uống nước di động, chăn bỏ túi, bình "mặt trời" hay chai ...đi tiểu Uriwell. Chỉ khi đi du lịch xa, bạn mới thấy chúng có giá trị thế nào.

mùa du lịch hè 2015 đang tới, với những kế hoạch du hí cùng bạn bè, người thân hay người yêu. Đến hẹn lại lên, bên cạnh các trang phục hay phụ kiện hợp mốt, những món đồ tiện dụng cũng nằm trong list cần chuẩn bị trước mỗi chuyến đi xa.

Cùng Mashable điểm danh 14 vật dụng hữu ích mà bạn nên có trong balo của mình. 

1. Ghế hơi

Đậm chất tiện ích và n-trong-1, ai nói với bạn ghế chỉ dùng để ngồi. Nó còn có thể là giá đựng sách báo, tạp chí và vô số món đồ lặt vặt, chưa kể khe đựng lon bia/ lon nước ngọt ngay trên tay ghế. Tưởng tượng bạn đang theo dõi một festival đường phố và đột nhiên thấy …mỏi chân, hoặc muốn thư thái chiếm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên biển rực rỡ: đơn giản là lấy chiếc ghế ra, thổi phồng nó và ngồi xuống tận hưởng.14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Điều bất tiện duy nhất, có lẽ là sẽ có những người “ngứa mắt” và ghen tỵ với bạn, vậy thôi. Mặc dù vậy, trải nghiệm tiện ích này có giá không rẻ, lên tới gần 80 USD. Tham khảo thêm tại đây.  

2. Cốc gấp gọn14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Đích thực là một món đồ tiện dụng mà khi thấy khát hoặc đơn giản là cần đựng một vật gì đó, bạn mới thấy nó cực kỳ có giá trị. Chứa được non nửa lít chất lỏng, nhưng khi gấp gọn, chiếc cốc có thể để vừa trong túi quần của bạn. Mức giá 6 USD cũng khá hợp lý và bạn có thể mua được nó tại đây.

3. Túi đựng nước uống Camelbak

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Nếu bạn bước vào một hành trình dài phiêu lưu và tiêu tốn nhiều sức lực, ly uống nước gấp gọn bỏ túi vẫn không thể hữu ích bằng chiếc túi “bướu lạc đà” với trọng lượng nhẹ, có ống hút và có thể đeo sát thân mình. Dung tích lên tới 2 lít, bạn có thể chứa mọi thứ nước giải khát yêu thích: nước khoáng, nước ngọt, nước hoa quả và thậm chí là bia. Tuy nhiên, để có thể uống được nhiều nước hơn, bất cứ nơi đâu và lúc nào bạn muốn, hãy chuẩn bị chi ra 51 USD. Tham khảo thêm tại đây.   

4. Chăn bỏ túi chất liệu nylon

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Ít ai nghĩ chăn lại là vật dụng cần thiết trong mỗi chuyến đi chơi xa cho đến khi nằm co quắp trong rừng hay đột nhiên rùng mình vì lạnh trên chuyến phà qua sông. Điều quan trọng là chiếc chăn bỏ túi này không chỉ giúp bạn giữ ấm, mà còn giúp chống ẩm, giữ quần áo và cơ thể bạn khô ráo. Tuy nhiên, mức giá 36 USD xem ra có phần hơi đắt cho một sản phẩm giản đơn thế này. Tham khảo thêm tại đây.   

5. Bình mặt trời

Một món đồ thông minh, hữu ích và …đáng yêu, bình mặt trời Sun Jar là một phát kiến thông minh cho những đêm du lịch xa nhà. Ban ngày bạn chỉ cần đặt bình ở nơi có nhiều ánh nắng tự nhiên để nó hấp thụ năng lượng và đêm đến, chiếc bình thủy tinh mờ sẽ đem ánh sáng tươi vui và hơi ấm mặt trời vào trong chiếc lều của bạn. Điều có phần bất tiện là bình cần được nạp năng lượng mặt trời hằng ngày, không dễ nếu bạn phải di chuyển thường xuyên.

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Giá một bình mặt trời vào khoảng 24 USD và bạn có thể mua nó tại địa chỉ này.  

6. Đồng hồ đeo tay đàm thoại

Không phải món đồ rẻ tiền, nhưng thật sự đáng đồng tiền bát gạo, đồng hồ đeo tay kết hợp tính năng bộ đàm sẽ giúp ích rất nhiều khi bị lạc người thân hay bạn bè trong đám đông, nhất là tại vùng sóng yếu hoặc điện thoại chập chờn. Thêm vào đó, máy bộ đàm thông thường thì to bè, cục mịch, trong khi chiếc đồng hồ đeo tay này rất gọn nhẹ và thời trang. Để sở hữu món hàng tiện ích 2-trong-1, bạn sẽ phải tiêu tốn khoảng 66 USD. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.  

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

7. “Bao tượng” chứa được …6 lon bia

Món đồ tiện ích lý tưởng cho mọi anh chàng thích nhậu bất kể khi đi du lịch hay ngồi nhà xem ti vi, chiếc bao đeo ngang thắt lưng đơn giản này chứa 6 túi nhỏ bỏ vừa 6 lon nước dung tích 330ml. Với thiết kế rằn ri, trông các quý ông cũng “cực ngầu” với 6 lon “vũ khí” giắt quanh hông.

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

8. Bình …đi tiểu Uriwell

Đừng vội giật mình, đây thực sự là một phát kiến không tồi chút nào, nhất là trong những chuyến đi không mang nhiều yếu tố nghỉ dưỡng. Hãy nghĩ đến cảnh hàng dài người xếp hàng chờ đợi trước nhà vệ sinh công cộng, hoặc một con đường dài dằng dặc không thấy bóng dáng một trạm nghỉ chân (trong khi bạn đang rất có nhu cầu).

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Lẽ dĩ nhiên, Uriwell vẫn phù hợp với các quý ông hơn là chị em phụ nữ, dù đây là sản phẩm "Unisex". Có mức giá chỉ khoảng 22 USD, thủ một chiếc trong balo cũng chẳng thiệt gì. Chi tiết xem tại đây.   

9. Bếp nướng mini có thể gập gọn

Thèm BBQ tự chế ngay giữa chuyến đi? Không có gì bất khả thi với bếp nướng mini Yellow Stone. Lấy bếp ra khỏi túi, kéo chân chống, bỏ than viên và châm lửa, vậy là bếp đã sẵn sàng để nướng những món thơm ngon. Dù vậy, với các chuyến đi ngắn và ít người thì Yellow Stone không phải vật dụng quá thiết yếu. Bạn có thể cân nhắc nó với mức giá khoảng 24 USD tại địa chỉ này.   

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

10. Pin dự phòng năng lượng mặt trời

Không còn là món đồ tiện ích quá xa lạ, tấm pin sạc chạy bằng năng lượng mặt trời rất hữu dụng cho các món đồ điện tử mà bạn mang theo. Kích thước vừa phải chỉ 15 x 15 cm, nặng chừng 340g, công cụ cung cấp lượng điện năng cần thiết và nhanh chóng để bạn không bỏ lỡ những khoảng khắc ý nghĩa (như chụp lại một bức hình hay gọi điện chia sẻ cảm xúc với người thân yêu).

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Pin năng lượng mặt trời có giá hơn 88 USD. Tham khảo tại đây.  

11. Máy phát Hotspot 4G

Kích thước nhỏ gọn bỏ túi, nhưng có thể phát sóng wifi cho 10 thiết bị cùng lúc, đây thực sự là thứ bạn cần khi đi chơi tại “vùng sâu vùng xa” nhưng vẫn muốn được kết nối với thế giới. Giá thiết bị Osprey 2 khoảng 63 USD + 32 USD phí hàng tháng. Tìm hiểu chi tiết tại đây.

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

12. Túi tắm “hoa sen” chạy năng lượng mặt trời

Không thể bằng được vòi sen tại nhà, song nếu muốn trải nghiêm cảm giác tắm nước nóng ở nơi xa lạ thì Milestone Camping Solar Shower cũng là một lựa chọn không đến nỗi nào. Túi chứa được tới 20 lít nước và để làm nước nóng, bạn chỉ cần đặt nó ở nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Khi có nhu cầu tắm táp, hãy nhờ một người bạn giơ cao túi trên đầu, hoặc tìm một cành cây chắc khỏe để …treo nó.

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

Giá cho trải nghiệm tắm vòi sen nước nóng xa nhà chỉ vỏn vẹn 10 USD và bạn có thể tham khảo tại địa chỉ này.    

13. The Cocoon 4 Tent

Tham dự các buổi dã ngoại, các chuyến thăm thú vùng miền hoang dã mà không trang bị một chiếc lều tử tế thì thật là thiếu sót tai hại. Vậy nên, hay cân nhắc một chiếc lều tốt giúp bạn che mưa che nắng và tránh những con thú tò mò – ví dụ như mẫu lều Cocoon 4 được đánh giá là “Lều du lịch tốt nhất năm 2014” dưới đây. Lều có “ba khúc” giúp tiết giảm độ sáng tối bên trong và cũng chỉ chiếm diện tích vừa phải. Giá cho một giấc ngủ ngon, an toàn không hề rẻ, lên tới hơn 440 USD. Tuy nhiên, tiền nào của nấy, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Cocoon 4 tại đây.  

14 món đồ siêu tiện ích cho mùa du lịch hè 2015

14. Băng dính chim cánh cụt Duck Tape

Bạn có thể phì cười với chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh, nhưng trong các điều kiện thời tiết xấu như mưa gió, ẩm ướt hay những lúc cần dán dính thứ gì đó với nhau, bạn mới thấy cuộn băng dính bản to, chắc chắn có ý nghĩa thế nào. Thêm vào đó, nếu không thích chim cánh cụt, bạn vẫn còn nhiều lựa chọn dễ thương và màu mè khác. Giá một cuộn băng dính loại này vào khoảng 5 USD, mua tại đây.